ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình máy in mã vạch Bixolon SPP-L3000

Model: SPP-L3000
Hãng-Thương hiệu: BIXOLON
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: Japan
Khổ giấy: 72mm
Cắt giấy tự động: Không
Tốc độ in: 127mm/s
Chức năng: In Bill tính tiền cho shop, Siêu Thị, Nhà Sách, Các cửa hàng điện thoại, In tem mã vạch
Cổng Kết Nối: Bluetooth, USB + RS232 + LAN(Ethernet)
Kích Thước Máy: 119.0 x 159.0 x 79.0 mm
Trọng lượng: 694g
Độ phân giải: 203 DPI
Pin Lưu Điện:

Bài viết đánh giá máy in mã vạch Bixolon SPP-L3000

Tìm hiểu về mẫu máy in mã vạch Bixolon SPP-L3000

Máy in mã vạch là một trong những loại máy in chuyên dùng để in ra các mã vạch cho hàng hóa nó được kết nối với máy tính để in mã vạch. Trong bài viết này, Vinh Nguyễn sẽ cùng với bạn tìm hiểu về máy in mã vạch và chi tiết về loại máy in mã vạch Bixolon SPP-L3000 nhé!

Thông tin về máy in mã vạch

Mỗi hãng máy in mã vạch đều sẽ có những hình dáng cùng với kích thước và đặc tính khác nhau. Tuy nhiên, cấu tạo chung của thiết bị máy in mã vạch tổng quan đều sẽ giống nhau ở một số bộ phận chính có thể kể đến đó là:

Thứ nhất, Printhead:  Đây là đầu in mã vạch được tạo thành từ hàng ngàn phần tử hoặc còn được gọi là DPI (dot per inch). Cũng có thể hiểu đơn giản thì đây là một điểm in trên một inch bề mặt cần in và những điểm này sẽ phát ra nhiệt đốt nóng mực in mã vạch và thấm vào giấy decal ở bên dưới.

Thứ hai, các đèn báo hiệu bao gồm các loại đèn như đèn báo nguồn, đèn báo trạng thái hoạt động hay đèn báo lỗi,…

Thứ ba, các cổng giao tiếp với máy tính bao gồm cổng com, cổng RS232, cổng USB hay cổng Ethernet.

Thứ tư, Label Presence Sensor là bộ phận cảm biến xem tem nhãn có mặt trong quá trình in hay không? Và nếu không có tem nhãn thì máy in mã vạch sẽ báo hiệu bằng đèn, còi hoặc hiển thị trên màn hình của máy tính.

Thứ năm, Paper Roll Spindle là trục quay của cuộn tem nhãn

Thứ sáu, Peel-off Spindle chính là trục quay của hệ thống xé nhãn

Thứ bảy, Peel-off Roller là con quay nhỏ chuyên được dùng để cán giấy tem nhãn phẳng ra

Thứ tám, Peel-off Spindle là trục quay của hệ thống xé nhãn

Thứ chín, Peel-off Roller là con quay nhỏ chuyên dùng để cán giấy tem nhãn phẳng ra

Ngoài ra, các thành phần cơ bản để bắt đầu in mã vạch sẽ bao gồm: Máy in mã vạch, mực in mã vạch, giấy in mã vạch, đầu in mã vạch, máy quét mã vạch, máy vi tính, phần mềm thiết kế mã vạch, cable giao tiếp máy in và máy tính.

Máy in mã vạch có nguyên lý hoạt động như thế nào?

Khác hẳn với các công nghệ in khác như công nghệ in ma trận, in phun hoặc in laser thì nguyên lý hoạt động của máy in mã vạch hoạt động dựa theo công nghệ in truyền nhiệt.

Máy in mã vạch sẽ làm việc bằng cách dựa vào sự đốt nóng của điểm nóng trên đầu in lên các bề mặt của tem nhãn. Trong công nghệ in truyền nhiệt này thì giấy và các vật liệu in sẽ ở trạng thái di chuyển trong khi đầu in sẽ là một khối cố định bao gồm nhiều điểm nóng được gọi là các phần tử in.

Để in được mã vạch, người ta sẽ đưa giấy hay các vật liệu in di chuyển đi qua đầu in và loại mực chuyên được dùng cho máy in mã vạch cũng là loại mực đặc biệt đó là mực nhiệt.

Máy in mã vạch sẽ có một bộ phận được phủ lên trên bằng mực nhiệt đó cũng chính là lớp film nền. Đặc điểm của lớp film này đó là rất mỏng vì thế nên trong quá trình in thì mặt không có mực của base film sẽ áp vào đầu in để có thể nhận nhiệt lượng từ các phần tử in và mặt còn lại sẽ được phủ mực được áp sát vào vật liệu in. Nhiệt lượng sẽ truyền từ các phần tử in và thông qua lớp base film để có thể làm chảy mực ở phía bên kia và in lên vật liệu in đồng thời mực này sẽ khô ngay lập tức được.

Xem thêm: Tìm hiểu về quét mã vạch và các phần mềm scan mã vạch dành cho máy tính

Thông tin về máy in mã vạch Bixolon SPP-L3000

Máy in mã vạch Bixolon SPP-L3000 là mẫu máy mã vạch có chiều rộng 72mm thuần chủng cung cấp độ bền, hiệu suất và kết nối dây cáp USB cùng với tùy chọn Bluetooth, WLAN tương thích cho thiết bị có hệ điều hành là Android, iOS hoặc Windows. Máy in này đã được xây dựng thiết kế để chống lại độ rơi sốc là 2,1 mét và đạt tiêu chuẩn là IP54. Ngoài ra, dung lượng giấy tem decal nhiệt và pin mạnh mẽ sẽ phù hợp cho nhu cầu in chất lượng trong các lĩnh vực như Bưu chính, Kho bãi hay chăm sóc sức khỏe.

Thông số kỹ thuật:

Thiết bị sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp

Có độ phân giải là 203dpi

In chiều rộng là 72mm

Bộ nhớ của máy là 128MB SDRAM, 256MB Flash

Giao tiếp thông qua USB v2.0

Giao tiếp tùy chọn đó là Bluetooth và WLAN

Hỗ trợ in mã vạch loại 1D, 2D

Chống sốc vào 2,1m

Kháng bụi nước là IP54

Vật liệu in chính của loại máy này là giấy tem decal nhiệt

Chiều rộng giấy sẽ tối đa 80mm

Màn hình hiển thị đó là LCD (200 x 100 pixels)

Màu sắc của máy là màu đen

Ứng dụng máy in mã vạch trong cuộc sống

Như mọi người đã biết, tem nhãn và mã vạch ngày nay được ứng dụng rất phổ biến trên thị trường, đặc biệt đó là trong lĩnh vực kinh doanh. Bởi lẽ, khi tích hợp mã vạch vào hàng hóa đã đem đến khả năng kiểm soát và quản lý dễ dàng hơn, giúp cho người bán hàng nắm rõ được hàng hóa xuất, nhập cùng với hàng tồn kho, tuổi thọ hàng để đưa ra các chiến lược buôn bán sao cho phù hợp nhất.

Lời Kết 

Qua những thông tin mà Vinh Nguyễn đã chia sẻ bên trên, hy vọng bạn đọc đã có được cái nhìn tổng quan nhất về máy in mã vạch cũng như có cái nhìn chi tiết về mẫu máy in mã vạch Bixolon SPP-L3000.

Mã SP: 2775 | 0 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Vui lòng liên hệ
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)

Không tìm thấy đánh giá nào

SẢN PHẨM MÁY IN MÃ VẠCH KHÁC

Tham khảo các dòng sản phẩm bán chạy