ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy đếm tiền cao cấp Oudis 2300C

Hãng-Thương hiệu: Oudis
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: China
Công suất: 60 W

Bài viết đánh giá Máy đếm tiền cao cấp Oudis 2300C

Máy đếm tiền cao cấp Oudis 2300C
Máy đếm tiền cao cấp Oudis 2300C được trang  bị những dòng tia Uv để phát hiện ra tiền giả chính xác nhất hiện nay, máy còn được cài thêm phần mềm cao cấp với cảm ứng thông minh để tự động phát hiện và cảnh báo nếu có tiền giả chạy qua. Có thể tự tin khẳng định rằng dù tiền giả có tinh vi đến mấy thì cũng không thể lọt qua hệ thống hiện đại của máy được. 


Thông số kỹ thuật:
Hãng sản xuất: OUDIS
Model: 2300 C
Tốc độ đếm tiền: 1100 tờ tiền/ phút
Số lượng màn hình hiển thị : 2
Đếm được loại tiền: Tiền giấy, tiền polyme, USD hay EURO
Màu sắc: Trắng
Phát hiện tiền giả : Có
Kích thước máy: 320 mm x 288mm x 206 mm
Ưu điểm nổi bật:
Tốc độ đếm cực  nhanh, đếm theo mẻ, đếm cộng dồn, ấn định số tờ để đếm… tất cả đều hoàn toàn tự động và máy sẽ tự dừng khi hết tiền.
Đếm được cả tiền giáy và polime, VND và ngoại tệ.
Có thể lọc được tiền rách, hư hỏng, chắp nối... và có thông báo nếu phát tiền sai quy chuẩn lưu thông.
Đặc biệt là khả năng nhận biết tiền giả, tiền siêu giả cực tốt. Đây là tính năng thuyết phục được cả những khách hàng khó tính nhất.
Thiết kế hiện đại, tăng độ sang trọng khi bài trí trong mọi môi trường làm việc.
Máy đếm tiền Oudis được thiết kế tinh tế, trải qua nhiều bước tính toán, kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường nên luôn được khách hàng nhận xét tốt về cả thẩm mỹ lẫn tính năng. Với mẫu mã đa dạng, tính năng nổi bật, giá cả hợp lý, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn dòng máy thích hợp nhất cho nhu cầu thực tế của mình. 
Đến với Vinh Nguyễn, quý khách hoàn toàn không phải bận tâm về chất lượng sản phẩm vì chúng tôi luôn cung cấp hàng chính hãng với xuất xứ rõ ràng, cam kết chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài, bảo hành 12 tháng, luôn hỗ trợ kỹ thuật bất cứ lúc nào khách hàng cần. Đặc biệt là giá rẻ với dịch vụ tận tâm đã được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng sản phẩm trong nhiều năm qua.
Bạn có thể tham khảo thêm dòng máy đếm tiền Oudis 6900A là dòng máy thích hợp với nhu cầu cao của người dùng hiện  nay với nhiều tính năng nổi bật. Máy có công nghệ cao với UV và MG giúp phát hiện tiền giả rất tốt. Hơn nữa, trong khi đang hoạt động, nếu lỡ xảy ra sự cố kỹ thuật thì máy có thể tự phát hiện, tự xử lý để người dùng không phải lo lắng bất cứ điều gì.  

Mã SP: 1291 | 1 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)