ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
Máy đếm tiền Oudis 9699A
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy đếm tiền Oudis 9699A

Hãng-Thương hiệu: Oudis
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: China
Công suất: 60 W

Bài viết đánh giá Máy đếm tiền Oudis 9699A

Máy đếm tiền Oudis 9699A
Máy đếm tiền Oudis 9699A là loại máy thế hệ mới nhất 2017 với nguyên lý kiểm giả hiện đại, có thể phát hiện được tiền giả, siêu giả tinh vi nhất hiện nay. Máy có thể soi kỹ từng chi tiết một của tờ tiền từ kích thước, màu sắc, hình chìm… mà mắt thường không thể thấy được. Vì vậy nên Oudis 9699A là sản phẩm được tin dùng bởi các siêu thị, ngân hàng, công ty, tổ chức tài chính…. nơi giao dịch quá nhiều tiền mặt và thường xuyên gặp phải tiền giả.


Thông số kỹ thuật:
Model    Oudis         : 9699A
Tốc độ đếm        : 1200 tờ / phút.
Phạm vi đếm        : 0-9999
Kích thước (mm)    : 560 x 320 x 266 mm
Điện áp        : 220V
Công suất        : 50 Hz
Công nghệ        : Nhật Bản
Bảo hành        : 1 năm
Ưu điểm nổi bật:
Tốc độ đếm đến hơn 1200 tờ / phút.
36 mắt hồng ngoại để kiểm tra hình chìm, 16 mắt siêu hồng ngoại kiểm tra tiền siêu giả. Nên dù có tinh vi đến mấy thì máy vẫn phát hiện và báo động, giúp doanh nghiệp tránh được các rủi ro không đáng có khi giao dịch và quản lý tiền bạc.
Màn hình hiển thị có 2 mặt với 6 số ( 3 số lớn và 3 số nhỏ) nên có thể dễ quan sát với nhiều góc độ, hiển thị thông tin về mệnh giá tiền, số tờ đang đếm…
Vỏ sơn 1 lớp cạc điện, máy có độ bền cao, hệ thống hút bụi làm sạch nên vừa bảo vệ máy, vừa an toàn sức khỏe người dùng.
Tự động đếm, phân biệt mệnh giá, linh hoạt 3 kiểu đếm để thích hợp với mục đích đếm của người dùng.
Tự động phân biệt tiền lẫn loại tốt hơn nhiều dòng máy khác, sẽ báo tín hiệu rồi ngưng hoạt động nếu phát hiện ra tiền sai quy cách.
Máy đếm tiền Oudis được thiết kế theo công nghệ cao Nhật Bản với chức năng đếm tiền chuyên nghiệp, độ chính xác cực cao, hoạt động bền bỉ và ổng định trong thời gian dài… mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối khi sử dụng. Đó là lí do vì sao Oudis nằm trong top những thương hiệu bán chạy nhất trong thời gian qua. 
Để biết thêm thông tin về các dòng máy đếm tiền chất lượng cao, quý khách hàng có thể liên hệ với Vinh Nguyễn. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều kiến thức chuyên sâu, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật bất cứ lúc nào khách hàng cần. Cam kết phân phối hàng chính hãng, bảo hành 12 tháng với giá tốt nhất cho khách hàng.
Bạn có thể tham khảo thêm dòng máy đếm tiền Oudis 5500C, cũng là dòng máy mới xuất hiển trên thị trường nhưng được rất nhiều khách hàng chọn mua và chiếm 1 vị trí đặc biệt trong lòng người dùng. Máy có độ chuẩn xác lên đến 100% nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, hạn chế những rủi ro không đáng có khi giao dịch tiền mặt.

Mã SP: 1287 | 1 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)