ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy bộ đàm Motorola CP 1590

Model: CP1590
Hãng-Thương hiệu: Motorola
Bảo hành: 12 Tháng với máy - Pin Và Adapter 06 Tháng
Xuất xứ: Malaysia
Số Lượng Kênh: 16
Công suất: 12W
Cự Ly Hoạt Động: 1 - 4 km (tùy điều kiện)
Dải Tần Số: 430MHz - 480Mhz
Dung Lượng Pin: 5500mAh
Pin Lưu Điện:
Điện áp sử dụng: 7,4V

Bài viết đánh giá Máy bộ đàm Motorola CP 1590

Góc review - máy bộ đàm Motorola CP 1590 hot nhất 2023!

Hoạt động thông tin liên lạc ngày càng trở nên đa dạng và tiện lợi hơn nhờ sự xuất hiện của thiết bị máy bộ đàm. Máy bộ đàm giúp cho việc liên lạc của các công việc mang tính đặc thù trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể bắt gặp máy bộ đàm được sử dụng bởi những chú cảnh sát, quản lý nhà hàng…Bài viết dưới đây Vinh Nguyễn tìm hiểu về sản phẩm máy bộ đàm Motorola CP 1590 hiện đại.

Giới thiệu máy bộ đàm Motorola CP 1590

Khi nhắc đến các mẫu máy bộ đàm hiện đại đang được ưa chuộng nhất hiện nay thì không thể nào bỏ qua được sản phẩm máy bộ đàm Motorola CP 1590. Sở hữu nhiều tính năng hiện đại.

Dòng sản phẩm máy bộ đàm Motorola CP 1590 chuyên sử dụng nhiều trong việc ứng dụng trong công nghiệp như: Khu công nghiệp, các công trường xây dựng, các nhà máy, khu công nghiệp với bán kính tới vài chục héc ta, cảng biển… Hoặc còn sử dụng nhiều trong  các cơ quan, nhà hàng, khách sạn, bộ phận quản lý điều hành sản xuất.

Có nên mua máy bộ đàm Motorola CP 1590?

Trên thị trường có rất nhiều các mẫu máy bộ đàm với nhiều kích thước, tính năng của nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng máy bộ đàm Motorola CP 1590 vẫn luôn được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Dưới đây, hãy cùng Vĩnh Nguyễn tìm hiểu về ưu điểm của máy bộ đàm Motorola CP 1590.

Thiết kế nhỏ gọn:

Những chiếc máy bộ đàm Motorola CP 1590 được thiết kế với bề ngoài nhỏ gọn kích thước máy chỉ từ 55 x 120 x 36.5mm vừa vặn đặt trong lòng bàn tay để dễ dàng mang theo bên mình, chắc chắn. Bởi nhà sản xuất đã sử dụng chất liệu Polycarbonate và khung của máy được làm từ chất liệu nhôm đảm bảo tính bền của sản phẩm.

Sản phẩm còn đáp ứng tốt về các tiêu chuẩn quốc tế như : tiêu chuẩn IP54 với khả năng chống bụi và nước xâm nhập và bên cạnh đó là tiêu chuẩn quân sự của Mỹ MIL - STD 810 C/D?E/F và ISO 9001.

Ứng dụng công nghệ tiên tiến

Không phải tự nhiên mà máy bộ đàm Motorola CP 1590 luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người sử dụng. Máy sở hữu những tính năng VOX cho phép người dùng rảng tay tập trung vào nhiệm vụ chính. 

Công nghệ X-Pand cung cấp giọng nói rõ ràng, công  nghệ nén tiếng đặc biệt và mở rộng mức thấp của Motorola nói chung và Motorola CP 1529 nói riêng sẽ mang lại chất lượng âm thanh rõ nét hơn và mạnh hơn. Cho phép người dùng giữ liên lạc ngay cả khi đang trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Bên cạnh đó, Motorola CP 1529 còn có phương thức truyền tin MDC độc quyền cho phép truyền tải dữ liệu ở tốc độ cao 1200 Bit/ giây; ứng dụng công nghệ sửa lỗi trước cho phép bộ đàm nhận thông báo, như hiển thị PTT - ID, trạng thái bộ đàm và gửi tín hiệu nguy hiểm từ xa hoặc thực hiện cuộc gọi khẩn cấp ngay cả khi tín hiệu giọng nói quá yếu.

Số kênh truyền thông tin lớn

Một trong những ưu điểm nổi bật của dòng máy bộ đàm Motorola CP 1590 phải kể đến đó chính là có tới 16 kênh truyền thông tin. Điều này sẽ cho phép tổ chức các nhóm làm việc khác nhau linh hoạt hơn.

Đến đây, có thể thấy máy bộ đàm Motorola CP 1590 hội tụ đầy đủ các tính năng, công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất. Bạn có thể sử dụng để thực hiện công việc thông tin liên lạc phù hợp với mô hình kinh doanh, hoạt động của cơ quan, doanh nghiệp mình.

Máy bộ đàm Motorola CP 1590 giá bán thế nào?
Với nhu cầu sử dụng các thiết bị thông tin liên lạc để phục vụ cho công việc của cơ quan, doanh nghiệp trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn thì các thiết bị máy bộ đàm ra đời đáp ứng được nhu cầu đó.

Mỗi dòng sản phẩm máy bộ đàm được thiết kế đều sở hữu các tính năng nổi bật, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và giá bán của máy bộ đàm cũng sẽ có sự chênh lệch.

Máy bộ đàm Motorola CP 1590 có giá bán hiện nay đang rơi vào khoảng 1 450.000 đồng/chiếc - mức giá này chỉ là mức giá tham khảo mà bạn nên tham khảo trước khi mua.

Địa chỉ bán máy bộ đàm Motorola CP 1590 chất lượng

Ngoài thị trường hiện đang có rất nhiều các đơn vị, cửa hàng bán máy bộ đàm Motorola với nhiều dòng máy đa dạng, kích thước khác nhau. Tuy nhiên, không phải địa chỉ bán nào cũng bán sản phẩm chất lượng, điều này ít nhiều gây ra tâm lý hoang mang đến cho khách hàng khi lựa chọn mua.

Một trong những địa chỉ bán máy bộ đàm Motorola CP 1590 uy tín, chất lượng nhất mà bạn có thể tham khảo đó chính là Vinh Nguyễn - địa chỉ chuyên bán các dòng máy bộ đàm với nhiều thương hiệu nổi bật như Kenwood, Motorola…

Khi mua máy bộ đàm tại Vinh Nguyễn khách hàng thoải mái lựa chọn về mẫu máy, kích thước máy, và kiểm tra chất lượng máy với giá bán rất hợp lý phải chăng.

Xem thêm: Tìm hiểu về cổng kết nối máy chiếu

Bài viết trên, Vinh Nguyễn đã chia sẻ với bạn đọc về sản phẩm máy bộ đàm Motorola CP 1590 cùng với đó là những đặc điểm, ưu điểm và thông số kỹ thuật của sản phẩm này. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy bộ đàm chất lượng với giá phải chăng hãy đến với Vinh Nguyễn.

Mã SP: 2847 | 0 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Vui lòng liên hệ
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)

CHỌN MUA Máy bộ đàm Motorola TẠI VINHNGUYEN.VN ?

Lý do bạn nên mua máy bộ đàm tại Vinh Nguyễn?

  • Vinh Nguyễn với gần 08 năm tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu sản phẩm và cung cấp các sản phẩm máy bộ đàm hay gọi là máy liên lạc không dây tại thị trường Việt Nam.
  • Khi mua bất kỳ các sản phẩm máy bộ đàm nào từ chúng tôi chúng tôi luôn cam kết hàng Chính Hãng chất lượng, Sản phẩm được kiểm tra kỹ càng trước khi được giao đến cho người sử dụng
  • Chúng tôi với đội ngũ nhân viên TRẺ - NĂNG ĐỘNG - NHIỆT TÌNH sẽ tư vấn cho doanh nghiệp bạn dòng máy bộ đàm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng tránh lãng phí cũng như mua phải những sản phẩm không đạt đúng nhu cầu sử dụng…
  • Chúng tôi là nhà phân phối các dòng máy bộ đàm nên giá mua tại chúng tôi luôn luôn TỐT, Chính sách hỗ trợ giá khi mua số lượng và cho nhân viên thu mua siêu ưu đãi
  • Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm và có những sản phẩm được chúng tôi hỗ trợ bảo hành 1 đổi 1 siêu hấp dẫn

Thời gian giao hàng trong bao lâu?

  • Đối với khách hàng nội thành HCM: Chúng tôi giao hàng siêu tốc từ 30 phút đến 1h30p bạn sẽ nhận được hàng
  • Đối với khách hàng ngoại thành HCM: Đối với khách hàng ngoại thành HCM như : Quận 12,9,7,Thủ Đức, Bình Tân, Bình Chánh, Hóc Môn, “Nhà Bè - Long An - Bình Dương - Củ Chi - Tây Ninh - Đồng Nai” … Nếu đơn hàng đặt trước 11h sáng chúng tôi hỗ trợ giao hàng vào buổi chiều. Những đơn hàng đặt buổi chiều chúng tôi giao hàng vào sáng hôm sau NHƯNG : Những trường hợp bạn đang cần gấp để khai trương hay không ảnh hưởng tới việc bán hàng thì bạn có thể báo cho SALE chúng tôi sẽ hỗ trợ sớm nhất cho bạn
  • Đối với những Tỉnh thành khác: Chúng tôi có hỗ trợ gửi nhà xe hoặc Ship COD cho các bạn

Có hỗ trợ Ship COD qua các nhà vận chuyển không?

- Vinh Nguyễn chúng tôi có hỗ trợ gửi hàng qua các nhà vận chuyển COD nhưng giá trị đơn hàng cao và chắc chắn các bạn mua hàng nhân viên chúng tôi có yêu cầu cọc 1 số tiền để các bạn và chúng tôi cùng hợp tác với nhau

Khi tôi mua hàng thì lắp đặt, và cài đặt như thế nào?

  • Đối với các trường hợp khách hàng mua mới hoàn toàn: Khi bạn chốt đơn với sale bên Vinh Nguyễn sẽ có IT đến tận nơi giao thiết bị và hướng dẫn cách sử dụng và kết nối 
  • Đối với trường hợp mua thêm hoặc mua thay thế: Nếu mua thêm các bạn phải mang 1 máy đang có đến Vinh Nguyễn bên chúng tôi sẽ cài đặt tần số cho các máy bộ đàm chúng tôi bán giống với những sản phẩm khác bạn đang sử dụng để bạn có thể dùng chung và kết nối chung với nhau

Tôi có được đổi trả hàng khi đã mua?

  • Đổi hàng: Chúng tôi hỗ trợ các bạn đổi hàng qua những model khác phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình miễn phí trong 03 ngày. Sau 07 ngày chúng tôi có tính phí khấu hao cho sản phẩm bạn đã sử dụng.
  • Trả hàng: Tất cả sản phẩm Vinh Nguyễn bán ra đều được Sale tư vấn kỹ và được thống nhất bởi khách hàng nên Vinh Nguyễn từ chối trả hàng với mọi lý do. “Chúng tôi có thu phí khấu hao nếu bạn thật sự có nhu cầu trả hàng - Chi phí thương lượng giữa hai bên thông qua sản phẩm bạn đã mua bao lâu và có còn hoạt động được hay tình trạng máy như thế nào”

Chính sách BẢO HÀNH - DỊCH VỤ Sau bán hàng?

TẤT CẢ SẢN PHẨM BÁN RA ĐƯỢC BẢO HÀNH TẠI 355/4E SƯ VẠN HẠNH, PHƯỜNG 12, QUẬN 10, TP HCM

    • Bảo hành: Tất cả các sản phẩm bộ đàm Vinh Nguyễnbán ra đều được bảo hành theo đúng cam kết khi mua hàng
      • Bảo hành 12 tháng với thân máy + main + ăngten
      • Bảo hành 06 tháng với Pin + Adapter(Với các bên khác hầu như ko bảo hành đầu in khi khách hàng đã sử dụng)
      • Bảo hành theo cam kết với khách hàng khi bán với từng sản phẩm cụ thể
      • Với sản phẩm Demo - hàng thanh lý
        • Bảo hành theo cam kết với khách hàng khi bán với từng sản phẩm cụ thể
    • Từ chối bảo hành: “Các trường hợp từ chối bảo hành với máy bộ đàm”
      • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành.
      • Sử dụng không đúng theo sách hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
      • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
      • Sản phẩm hư hỏng do tác động bên ngoài như rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, côn trùng xâm nhập.
      • Vỏ máy và các loại phụ kiện kèm theo như dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, điều khiển từ xa, pin điều khiển, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
      • Sản phẩm bị côn trùng vào làm hư main hay chập nguồn
    • Dịch vụ sửa chữa
      • Chúng tôi có cung cấp dịch vụ sửa chữa máy bộ đàm cho khách hàng tại 355/4E Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM các bạn có thể mang máy đến để chúng tôi kiểm tra và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất

Sử dụng máy bộ đàm có cần phải đăng ký tần số với cục quản lý tần số?

- đây là điều bắt buộc mà pháp luật Việt Nam có quy định, Nếu các bạn là doanh nghiệp hay hàng quán khi sử dụng máy bộ đàm các bạn cần xin phép với cục tần số để sử dụng không nếu các đơn vị quản lý tần số kiểm tra có thể phạt doanh nghiệp của bạn

Không tìm thấy đánh giá nào