ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy hủy tài liệu Silicon PS - 3000C

Hãng-Thương hiệu: Silicon
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: China

Bài viết đánh giá Máy hủy tài liệu Silicon PS - 3000C

Máy hủy tài liệu Silicon PS - 3000C là thiết bị quan trọng và không thể thiếu cho các công ty văn phòng hay doanh nghiệp. Đây chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của nhân viên văn phòng cùng với các khả năng hủy, cắt đa dạng tất cả tài liệu quan trọng giúp bảo mật thông tin một cách an toàn và tuyệt đối.

Thông số kỹ thuật:

- Kiểu hủy: siêu vụn

- Công suất hủy: 22 tờ / 1 lần ( 70 g tờ )

- Kích thước hủy: 4 x 25 mm

- Kích thước miệng hủy: 240 mm

- Dung tích bình chứa: 38 lít

- Độ ồn: < 55 db

- Công suất tiêu thụ: 530 W

- Kích thước: 350 x 404 x 667

- Trọng lượng: 19.7 kg

Tính năng nổi trội:

- Được thiết kế với các gam màu hiện đại và trang nhã đem lại tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm, ngoài ra còn có gắn thêm bánh xe giúp dễ dàng cho việc di chuyển vị trí máy.

- Tốc độ hủy cực kỳ mạnh mẽ trong một lần có thể hủy tối đa 22 tờ trong tập tài liệu, miệng cắt sắc bén giúp hủy tài liệu một cách nhanh chóng và không bao giờ khôi phục hay lắp ghép lại được.

-Thùng chứa lớn giúp đựng được rất nhiều rác mà không phải đổ liên tục tiết kiệm được khoảng lớn thời gian và công suất.

- Độ ồn thấp nên không gây ảnh hưởng tiếng ồn đến môi trường làm việc khác.

Máy hủy tài liệu Silicon là thương hiệu lâu đời và nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay, có những ưu điểm nổi bật mà những dòng máy khác không có được, đặc biệt khả năng bảo mật là tuyệt đối với tốc độ hủy siêu nhanh. Do đó mà khách hàng rất tin tưởng và yên tâm chọn lựa các dòng sản phẩm chất lượng của Silicon với giá cả phải chăng.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm máy hủy tài liệu Silicon PS - 3000C được sản xuất dựa theo quy trình dây chuyền của Mỹ với thiết kế nhỏ, gọn phù hợp cho diện tích của các công ty văn phòng, màu sắc đơn giản những rất tinh tế nâng cao tính thẩm mỹ cho văn phòng làm việc, cùng với các chức năng tối ưu và vô cùng thông minh. Vì vậy sản phẩm hoàn hảo cả về ngoại hình lẫn công dụng.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy hủy tài liệu chính hãng tại Vinh Nguyễn để chọn lựa cho mình dòng máy thích hợp nhất, giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi và chính sách bảo hành tốt nhất.

 


 

Mã SP: 1373 | 1 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)