ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy hủy tài liệu Silicon PS - 2200C

Hãng-Thương hiệu: Silicon
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: China

Bài viết đánh giá Máy hủy tài liệu Silicon PS - 2200C

Máy hủy tài liệu Silicon PS - 2200C được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu thế giới với thân hình nhỏ, gọn, các chức năng tối ưu. Máy không những có thể hủy giấy thông thường mà ngoài ra còn có thể cả ghim bấm, thẻ nhựa hay đĩa CD và DVD. Và đặc biệt hơn nữa máy có thể trả giấy ngược  lại khi bị kẹt và tự động đóng mở khi sử dụng thiết bị.

thông số kỹ thuật:

- Kiểu hủy: Hủy sợi nhỏ

- Công suất hủy: 16 tờ / 1 lần ( 70 g tờ )

- Kích thước hủy:  4 x 30 mm

- Dung tích bình chứa: 30 lít

- Độ ồn:  < 55

- Kích thước sản phẩm: 322 x 372 x 600

-Trọng lượng: 12.3 kg

- Tốc độ hủy: > 12 min

Tính năng nổi trội:

- Thiết kế nhỏ, gọn nên có thể đặt máy ở rất nhiều vị trí thích hợp mà không tốn quá nhiều diện tích căn phòng.

- Độ ồn thấp nhỏ hơn 55 db nên mỗi khi máy hoạt động sẽ hạn chế tối đa gây ô nhiễm tiếng ồn cho các môi trường làm việc xung quanh.

- Công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ có thể hủy 16 tờ trong 1 lần hủy, ngoài ra máy có lưỡi dao siêu sắc có thể cắt tài liệu thành nhiều sợi siêu nhỏ mà không thể phục hồi hay lắp ghép lại.

- Thùng chứa lên đến 30 lít giúp đựng rất nhiều rác mà không mất nhiều thời gian khi phải đổ liên tục.

Máy hủy tài liệu Silicon là một trong những nổi bật nhất thế giới, giúp người dùng bảo mật thông tin một cách an toàn tuyệt đối. Khi các cơ quan công sở muốn bảo vệ các tập tài liệu quan trọng hay thông tin cá nhân máy  sẽ hủy tài liệu một cách nhanh chóng và thành những sợi siêu nhỏ mà không bao giờ cố thể lắp ghép hoặc phục hồi lại được.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Máy hủy tài liệu Silicon PS -2200C là thiết bị được thiết kế theo theo công nghệ hiện đại của Mỹ nên mang trong mình kiểu dáng trang nhã, màu sắc đơn giản nhưng rất tinh tế, chức năng thông minh, vì vậy được mọi người ưa chuộng và tin dùng thích hợp cho các công việc như công ty văn phòng, các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Vinh Nguyễn chuyên cung cấp máy hủy tài liệu và đảm bảo hàng luôn luôn là hàng chính hãng, mới 100 %, chất lượng cực kỳ tốt và đặc biệt giá thành rất phải chăng, khi mua sản phẩm bên  chúng tôi người dùng sẽ được cung cấp tất cả thiết bị của máy để có thể sử dụng ngay mà không phải mua thêm bất kỳ thứ gì, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, và còn nhận được nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn khác.

 

 

Mã SP: 1368 | 1 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)