ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy hủy tài liệu Silicon PS - 1200C

Hãng-Thương hiệu: Silicon
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: China

Bài viết đánh giá Máy hủy tài liệu Silicon PS - 1200C

Máy hủy tài liệu Silicon PS - 1200C là sản phẩm mới ra mắt của hãng Silicon, với thiết kế tinh tế cùng với những tính năng tối ưu, thông minh, khi sử dụng máy người dùng có thể yên tâm 100% khi các tài liệu hay thông tin cá nhân quan trọng sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối và nhanh chóng. Nếu sử dụng Máy hủy tài liệu Silicon PS - 1200C bạn sẽ có không gian làm việc sạch sẽ và gọn gàng.

Thông số kỹ thuật:

- Kiểu hủy: hủy sợi nhỏ     

- Công suất: 12 tờ / 1 lần

- Kích thước hủy: 4 x 30 mm

-Dung tích: 20 lít

- Độ ồn: <  55 db

- Tốc độ hủy: 3-5 phút

- Kích thước: 268 x 291 x 518

- Trọng lượng: 9.8 kg

Tính năng nổi trội:

- Giúp dọn dẹp những  giấy tờ hay tài liệu không cần thiết đem đến cho bạn không  gian làm việc gọn gàng và sạch sẽ nhất

- Dung tích thùng chứa lên đến 20 lít giúp đựng được  số lượng rác lớn mà không cần phải đi đổ thường xuyên tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công suất

- Bảo mật thông tin một cách tuyệt đối và chính xác khi những tài liệu hay giấy tờ quan trọng bị hủy không thể phục hồi và lắp ghép lại

- Ngoài việc bảo mật giấy tờ và tài liệu quan trọng máy còn có thêm tác dụng bảo về môi trường bởi vì giấy vụn bị hủy được thu thập để sản xuất các vật phẩm hữu ích mà tránh được việc vứt rác bừa bãi.

Máy hủy tài liệu Silicon giúp người dùng bảo mật thông tin cá nhân hay các tài liệu quan trọng khác một cách an toàn và tuyệt đối nhất khi tài liệu sẽ bị cắt ra thành nhiều mảnh nhỏ mà không bao giờ phục hồi và lắp ghép được, đem đến cho người dùng sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối. Máy hủy tài liệu Silicon luôn đem đến những dòng sản phẩm mới mẽ, hiện đại và những mẫu mã vô cùng bát mắt.

Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm Máy hủy tài liệu Silicon PS - 1200C là thiết bị được thiết kế với mẫu mã và kiểu dáng vô cùng nổi bật, bát mắt và hiện đại. Với khả năng bảo vệ thông tin một cách nhanh chóng và tuyệt đối nên chiếm được trọn vẹn sự an tâm và tin tưởng tuyệt đối của người dùng dành cho sản phẩm.

Vinh Nguyễn chuyên cung cấp những sản phẩm Máy hủy tài liệu tốt nhất, luôn là hàng chính hãng, mới 100 % chưa qua sử dụng, bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất và ngoài ra khi sử dụng sản phẩm bên chúng tôi bạn sẽ nhận được nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt và hấp dẫn.

 

 

Mã SP: 1361 | 1 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)