ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
Kenwood-TK-3502
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy bộ đàm Kenwood TK-3502

Model: TK-3502
Hãng-Thương hiệu: KENWOOD
Bảo hành: 12 Tháng với máy - Pin Và Adapter 06 Tháng
Xuất xứ: Singapore
Số Lượng Kênh: 16
Cự Ly Hoạt Động: 1 - 6 Km (tuỳ điều kiện)
Dải Tần Số: 400-470Mhz
Kích Thước Máy: 132x61x43mm
Trọng lượng: 225g
Dung Lượng Pin: 3000 mAh
Pin Lưu Điện:
Điện áp sử dụng: 7,4V

Bài viết đánh giá Máy bộ đàm Kenwood TK-3502

Tìm hiểu về máy bộ đàm Kenwood TK-3502

Ngày nay máy bộ đàm không còn xa lạ đối với nhiều người. Máy bộ đàm có những công dụng vô cùng hữu hiệu trong những trường hợp khẩn cấp và môi trường khắc nghiệt. Hãy cùng Vinh Nguyễn tìm hiểu về máy bộ đàm Kenwood TK-3502.

Bộ đàm cầm tay hoạt động như thế nào?

Máy bộ đàm cầm tay là một thiết bị đàm thoại có khả năng truyền và nhận tín hiệu âm thanh qua sóng vô tuyến ở tần số trong dải tần UHF hoặc VHF. 

Một bộ đàm điển hình giống như một chiếc điện thoại di động, với loa tích hợp ở một đầu và micrô ở đầu kia. Ăng-ten được gắn trên đỉnh của thiết bị để gửi và nhận tín hiệu. Anten có thể được chia thành hai loại: Anten tần số UHF và anten tần số VHF. 

Mỗi bộ đàm được thiết kế với khả năng ghi nhớ một số kênh nhất định. Mỗi một kênh được cấu hình để thiết lập liên lạc với một nhóm bộ đàm cố định trong cùng hệ thống. 

Ở chế độ bình thường,bộ đàm sẽ được thiết lập đang ở chế độ nghe. Khi người dùng muốn nói chuyện hoặc đưa ra thông báo, người dùng tắt chế độ nghe và bật chế độ nói bằng cách nhấn và giữ phím "push to talk" hay còn được kí hiệu là PTT. 

Mỗi lần chỉ có một máy được phát, những máy bộ đàm khác thì sẽ đang ở chế độ nghe.

Tổng quan về máy bộ đàm Kenwood TK 3502

Bộ đàm Kenwood TK 3502 sử dụng dải tần số UHF 400-470mHz  vì thế có thể liên lạc rất tốt cho địa hình nhà cao tầng, thành phố, đô thị, khu đông dân cư, những nơi có nhiều vật cản cũng  như hiểm trở.

Số kênh: 16 kênh với các tần số khác nhau, cho phép người dùng tạo ra 16 nhóm làm việc riêng lẻ, không phải người trong nhóm thì không thể nghe được thông tin mà đầu dây kia muốn truyền đạt.

Máy bộ đàm được trang bị 2 dòng Code chống nhiễu CTCSS công nghệ cao là 39 CODE và DCS 166 CODE khác nhau giúp cho máy bộ đàm không thể bị lẫn sóng hay nhiễu tín hiệu với bất cứ máy bộ đàm nào trong cùng khu vực, làm giảm thiểu tối đa khả năng hao pin và chai pin của máy và kéo dài tuổi thọ của pin hơn.

Kenwood TK 3502 được trang bị Chip thông minh với Công suất thu phát tín hiệu lên đến : 15W với tần số (UHF) mang đến khả năng liên lạc ở khu đô thị nhiều nhà ở lên với khoảng cách 2.5km, 40-50 tầng nhà cao tầng, ngoại thành thì có thể từ 3 đến 6km. 

Máy được trang bị pin Li-ion với dung lượng cao lên đến 5800mAh cho thời gian đàm thoại cực lâu lên đến 36h nếu người dùng ít liên lạc thì thời gian làm việc của bộ đàm có thể kéo dài hơn nữa.

Máy được trang bị cổng cắm tai nghe tiện dụng 2.5mm và 3.5mm có thể sử dụng chung với tất cả các dòng tai nghe cao cấp của hãng khác, giúp cho người dùng có thể sử dụng ở môi trường nhiều tiếng ồn như Nhà máy sản xuất, công trường xây dựng,... mà vẫn nghe được âm thanh truyền đến cực trong và rõ. 

Đặc biệt, Kenwood TK 3502 được trang bị thêm nút gọi ở mặt trước của máy giúp thực hiện cuộc gọi đi rất tiện lợi, ngoài ra máy được trang bị tính năng VOX cho phép bạn gọi đi mà không cần bấm bất kỳ nút nào.

Kenwood TK 3502 được thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ chống bụi và nước rất tốt. Ngay cả khi bạn sử dụng máy ở nơi làm việc nhiều bụi với có mạt sắt siêu mịn, máy vẫn sẽ được bảo vệ bởi lưới chắn bụi sẽ hoạt động tốt và bạn có thể sử dụng máy an toàn ngay cả dưới trời mưa.

Với trọng lượng 230 g và kích thước 132 x 61 x 43 mm,cùng với đó thiết bị này cũng được thiết kế khả năng chống sốc, chống thấm nước và được trang bị giắc cắm tai nghe đặc biệt để liên lạc tầm xa trong mọi tình huống cũng như địa hình hiểm trở. Kenwood TK 3502 được bình chọn là dòng máy bộ đàm được yêu thích nhất năm 2019.

Những lưu ý khi sử dụng máy bộ đàm Kenwood

Trước khi sử dụng máy bộ đàm thì bạn cần lưu ý sạc đầy pin.

Trong quá trình sử dụng máy bộ đàm Kenwood  thì tuyệt đối không được cầm, nắm hay giữ anten của máy.

Không nên sử dụng máy bộ đàm ở gần các thiết bị khác vì điều này có thể gây nhiễu sóng cho các thiết bị âm thanh khác đang làm việc trong cùng khu vực.

Tuyệt đối không sử dụng máy bộ đàm trong các môi trường dễ xảy ra cháy nổ như hóa chất, xăng dầu, khí,... Trừ trường hợp máy bộ đàm được thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chống cháy nổ FM và dành riêng để sử dụng trong các khu vực nguy hiểm. 

Xem thêm: Đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm máy bộ đàm Kenwood mua 7 tặng 1 tại Vinh Nguyễn

Địa chỉ uy tín cung cấp máy bộ đàm 

Vinh Nguyễn là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp bộ đàm Kenwood TK-3502 cao cấp trên thị trường hiện nay và  được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng.. Giá cả của sản phẩm cũng là một điểm sáng bởi giá thành bộ đàm Kenwood TK-3300 hợp lý và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Không tìm thấy đánh giá nào

Mã SP: 2817 | 0 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)

SẢN PHẨM MÁY BỘ ĐÀM KHÁC

Tham khảo các dòng sản phẩm bán chạy