ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
Motorola-CP-3300-1
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy bộ đàm Kenwood TK 3300

Model: TK-3300
Hãng-Thương hiệu: KENWOOD
Bảo hành: 12 Tháng với máy - Pin Và Adapter 06 Tháng
Xuất xứ: Singapore
Số Lượng Kênh: 16
Cự Ly Hoạt Động: 1 - 4 km (tùy điều kiện)
Dải Tần Số: 400- 480mhz
Thời Gian Sử Dụng: 36 tiếng
Trọng lượng: 180g
Dung Lượng Pin: 4000 mAh
Pin Lưu Điện:
Điện áp sử dụng: 7,4V

Bài viết đánh giá Máy bộ đàm Kenwood TK 3300

Tìm hiểu về bộ đàm Kenwood TK 3300

Ngày nay máy bộ đàm có công dụng vô cùng hữu hiệu với cuộc sống của con người. Đặc biệt nó đóng vai trò quan trọng trong việc quản lý các tổ chức cá nhân giúp việc quản lý trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Hãy cùng Vinh Nguyễn tìm hiểu về bộ đàm Kenwood TK 3300

Đặc điểm tính năng của bộ đàm cầm tay Kenwood TK-3300

Máy bộ đàm Kenwood TK 3300 có thiết kế nhỏ gọn với khung viền bo góc vừa vặn trong lòng bàn tay, giúp bạn thoải mái mang đi bất cứ đâu. Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế IP54 và tiêu chuẩn quân đội MIL-STD 810 C, D, E, F và tiêu chuẩn môi trường về khả năng chống bụi, nước.

Máy còn được trang bị hệ thống pin cực khủng 4000mAh L-ion có thể sử dụng trong 24h nên những cuộc gọi dài của bạn sẽ không bị gián đoạn. 16 kênh bộ nhớ với chức năng quét kênh: mỗi kênh được đặt ở chế độ nút QT và DQT để hạn chế các tín hiệu không mong muốn. 

Bạn có thể chỉ định 16 kênh nếu không muốn sử dụng tìm kiếm tự động. Công suất: Bộ đàm Kenwood TK 3300 sử dụng băng tần UHF để truyền tải công suất lên đến 12W trong phạm vi 2-5km (phạm vi thay đổi tùy theo điều kiện địa hình vật cản). 

 Có thể gán các chức năng cho nút PF ở bên cạnh thân máy để cải thiện hiệu quả và khả năng sử dụng, đồng thời tùy chỉnh tính năng 'ấn giữ' để tăng gấp đôi chức năng cho thiết bị trên cùng 1 phím.

Công dụng máy bộ đàm cầm tay

Dễ dàng di chuyển

Cũng giống như các thiết bị không dây khác, bộ đàm cầm tay cũng giống như những chiếc điện thoại nhỏ gọn bỏ túi, có thể di chuyển và mang theo thoải mái trong phạm vi phủ sóng mà vẫn đảm bảo chất lượng liên lạc tốt.

Phương tiện liên lạc nhanh chóng, tiện lợi

Tận dụng khả năng hoạt động ổn định trên cùng một tần số mọi lúc, bộ đàm tạo điều kiện liên lạc giữa mọi người với các thao tác đơn giản. 

Máy bộ đàm là thiết bị hỗ trợ liên lạc nhanh chóng khi mọi người trong cơ quan, tổ chức cần liên lạc với nhau để chia sẻ thông tin, thông báo tin tức hay công việc. 

Thông tin được gửi đến người nhận ngay lập tức để trong trường hợp khẩn cấp và có  thể phản hồi hiệu quả.

 Đảm bảo mọi người nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ kịp thời khi họ cần. Các Trưởng phòng, Quản lý có thể dễ dàng quản lý cùng lúc số lượng lớn nhân viên nội bộ…

Tiết kiệm thời gian và công sức

Thay vì muốn truyền tải thông tin, người muốn truyền tải phải đến tận nơi và truyền tải, rất mất thời gian và công sức. Đặc biệt đối với các chướng ngại vật về chuyển động như tòa nhà chọc trời, đường hầm, tàu trên biển và các công trình xây dựng, bộ đàm là một giải pháp hữu hiệu để kết nối thông tin một cách hiệu quả và nhanh chóng 

Tiết kiệm chi phí

Ngoài máy bộ đàm Kenwood còn có nhiều thiết bị có thể truyền tải thông tin như: Điện thoại di động. Tuy nhiên, máy bộ đàm là khoản đầu tư ban đầu rẻ hơn nhiều so với điện thoại di động, không tính phí định kỳ. 

Máy bộ đàm ổn định hơn, sửa chữa hoặc thay thế ít tốn kém hơn và bền hơn điện thoại di động. Nếu bạn muốn mở rộng nhu cầu liên lạc của mình đến nhiều người hơn, chỉ cần gắn thêm các thiết bị liên lạc và sẽ không tốn nhiều chi phí. 

Sử dụng bộ đàm tại nơi làm việc không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí liên lạc mà còn tiết kiệm chi phí thuê nhân viên. 

Ví dụ, nếu không có bộ đàm, sẽ phải thuê người để liên lạc thông tin giữa các phòng ban. Thông tin đến với người nghe càng nhanh thì quá trình làm việc càng hiệu quả. 

Nâng cao hiệu quả công việc mang lại nhiều lợi ích cho Doanh nghiệp đồng thời giảm thiểu các chi phí không cần thiết một cách tối đa.

Thiết bị hiệu quả nhất trong tình huống khẩn cấp

Máy bộ đàm có khả kết nối ngay lập tức mà không cần chờ bấm số như điện thoại di động. Đặc biệt nếu tai nạn xảy ra, thiên tai, thiết bị nghe gọi khác bị mất liên lạc hoặc quá tải tín hiệu thì bộ đàm vẫn có thể tiếp tục hoạt động trên bộ phát của chính nó. Do đó, không có thiết bị nào hiệu quả hơn trong trường hợp khẩn cấp hơn máy bộ đàm.

Xem thêm: Download - Tải driver máy in mã vạch Godex G500 - G530

Địa chỉ cung cấp bộ đàm uy tín

Vinh Nguyễn là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp bộ đàm Kenwood TK-3300 cao cấp trên thị trường hiện nay và  được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. 

Để đạt được sự tin yêu của khách hàng  thì Vinh Nguyễn luôn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm của đơn vị để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất. 

Giá cả của sản phẩm cũng là một điểm sáng bởi giá thành bộ đàm Kenwood TK-3300 hợp lý và phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VINH NGUYỄN

355/4E Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

(Bên hông phải Vạn Hạnh Mall Hẻm Ô Tô )

Email: info@vinhnguyen.vn- hoangsinh@vinhnguyen.vn

Mã SP: 2816 | 0 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)

Không tìm thấy đánh giá nào

SẢN PHẨM MÁY BỘ ĐÀM KHÁC

Tham khảo các dòng sản phẩm bán chạy