Top 3 phần mềm quản lý khách hàng Vinh Nguyễn phổ biến nhất hiện nay
Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng
- Với doanh nghiệp/cửa hàng: Lưu trữ thông tin cụ thể của khách hàng để tiền hành phân tích khi cần thiết; giúp quảng bá sản phẩm/dịch vụ nhanh chóng, tiết kiệm chi phí; giảm thiểu phải sử dụng nhiều ứng dụng chồng chéo,…
- Với nhà quản lý: Hạn chế rủi ro mất dữ liệu khách hàng; giúp nhà quản lý so sánh tình hình kinh doanh, kịp thời đưa ra giải pháp khi cần thiết,…
- Với bộ phận kinh doanh: Cho phép nhà quản lý bố trí, lên lịch làm việc một cách khoa học; hỗ trợ chia sẻ thông tin khách hàng dễ dàng; liên hệ chăm sóc khách hàng kịp thời, tăng uy tín cho cửa hàng,…
- Với bộ phận marketing: Phần mềm quản lý khách hàng giúp nhân viên marketing chủ động gửi thông tin tự động; áp dụng chương trình tích điểm và thẻ thành viên tăng khả năng tương tác với khách hàng,…
Top 3 phần mềm quản lý khách hàng Vinhnguyen phổ biến
Phần mềm quản lý quán Bida
- Phần mềm lưu trữ thông tin khách hàng từ A-Z, hỗ trợ hiệu quả việc chăm sóc khách hàng.
- Ghi nhớ khách hàng thường xuyên, khách VIP có chương trình ưu đãi.
- Nhắc ngày sinh nhật khách để gửi quà mừng.
- Tích điểm thưởng, có giảm giá cho từng nhóm khách hàng.
- Hỗ trợ thanh toán riêng từng bàn, tự động tính tiền giờ ngay khi khách vừa nhập bàn.
Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng Spa
- Lưu trữ toàn bộ thông tin cá nhân (họ tên, tuổi, email, số điện thoại,…).
- Phân hạng nhóm khách hàng.
- Đặt lịch tư vấn và trạng thái chăm sóc khách hàng để nhân viên sắp xếp phục vụ khách hàng chu đáo và linh hoạt nhất.
- Phần mềm cho phép lưu không giới hạn tất cả hình ảnh của khách trong từng giai đoạn của liệu trình để so sánh và tư vấn các dịch vụ tốt nhất.
- Phần mềm được tích hợp tài khoản với các thiết bị điện tử cầm tay, thuận tiện trong thao tác cũng như trong quản lý.
Phần mềm quản lý Gara oto
- Quản lý xe oto:
- Quản lý dịch vụ: