Deal Ngon hôm nay
XẢ KHO - Máy in hoá đơn Gprinter Gainscha GA-E200I [USB]
640.000 đ 1.380.000 đ
Máy in hóa đơn Zywell ZY303 [USB + LAN]
992.000 đ 1.690.000 đ
Máy in bill Gprinter GP-80250I Plus [Model 2024]
1.376.000 đ 1.990.000 đ
Máy bán hàng GPOS T9511v [Mẫu mới 2025 Core i5/8/128gb]
6.950.400 đ 9.500.000 đ
Máy quét mã vạch 2D Newland NLS OY20 [1D 2D Cao Cấp]
1.424.000 đ 2.250.000 đ
Máy tính tiền quán cafe - Trọn Bộ Quản Lý Quán Cafe
2.400.000 đ 4.740.000 đ
Máy bộ đàm cầm tay Motorola CP 5800
680.000 đ 1.350.000 đ
Máy bán hàng cảm ứng GPOS Q5 [Core i5/ Ram 8gb/ SSD 128gb]
8.800.000 đ 13.900.000 đ
Bán chạy nhất
Máy POS Kiosk Elanda S22+ [21.5"TFT Touch]
19.800.000 đ 19.800.000 đ
Máy POS Kiosk Elanda Kong K10 Series
24.500.000 đ 29.800.000 đ
Máy POS Kiosk Elanda Kong K20 Series
26.500.000 đ 32.400.000 đ
Máy POS Kiosk Elanda S30 [32 inch Touch]
29.800.000 đ 34.500.000 đ
Máy tính tiền cảm ứng cho quán Cafe - Nhà hàng chuyên nghiệp
12.160.000 đ 16.910.000 đ
Trọn bộ máy tính tiền tạp hóa bằng mã vạch siêu rẻ
14.145.000 đ 19.245.000 đ
Máy in mã vạch xprinter XP-470B [USB]
1.440.000 đ 1.980.000 đ
Máy in nhiệt A6 GPOS BY-482BT [USB + Bluetooth Cao Cấp]
1.690.000 đ 1.880.000 đ
Máy in mã vạch xprinter XP-470B [USB + LAN]
1.790.000 đ 2.220.000 đ
Máy in nhiệt Shoptida SP46
1.220.000 đ 1.690.000 đ
Máy chấm công Ronald Jack W200
1.690.000 đ 2.950.000 đ
Máy chấm công vân tay Zkteco K14 [Giá Siêu Rẻ]
1.420.000 đ 2.250.000 đ
Máy chấm công khuôn mặt Ronald Jack AI06 [New 2025 Cao Cấp]
4.100.000 đ 4.860.000 đ
50 cuộn giấy in hóa đơn tính tiền nhiệt K80 - 45MM
250.000 đ
Decal Giấy In Nhiệt 75x100mm (A7) Giấy in nhiệt A7
40.000 đ 500.000 đ
Decal giấy in mã vạch nhiệt A6 100x150mm 350 Tem/Cuộn
70.000 đ 110.000 đ
Decal mã vạch nhiệt 40x30mm Dài 20m
28.000 đ
Máy bộ đàm Motorola MT 918
390.000 đ 540.000 đ
Máy bộ đàm Kenwood TK 308
390.000 đ 550.000 đ
Máy bộ đàm Motorola GP 328 Plus
700.000 đ 850.000 đ
Đầu đọc thẻ cảm ứng Gigata RFID CR10E
1.050.000 đ
Đầu đọc thẻ từ cho điện thoại [Phần mềm giữ xe]
950.000 đ
Xem nhanh
Chính sách trả hàng hoàn tiền là một phần quan trọng trong quá trình mua sắm trực tuyến, giúp bảo vệ quyền lợi của người mua hàng. Trên nền tảng thương mại điện tử Shopee, chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo người dùng có thể mua sắm an tâm và có cơ hội trả lại hàng hóa không đạt yêu cầu. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ về các quy định, quy trình cũng như các lưu ý cần thiết khi thực hiện trả hàng hoàn tiền trên Shopee.
Chính sách trả hàng hoàn tiền Shopee được thiết kế để bảo vệ người mua khỏi các rủi ro khi mua sắm trực tuyến. Shopee cho phép người mua yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong một số trường hợp nhất định, nhằm đảm bảo sự hài lòng và an tâm khi mua sắm.
Tin vui cho tín đồ mua sắm online! Shopee vừa nâng cấp chính sách, kéo dài thời gian trả hàng, hoàn tiền lên đến 15 ngày, mang đến trải nghiệm mua sắm linh hoạt và an tâm hơn bao giờ hết.
Thay vì 3-7 ngày như trước, giờ đây bạn có 15 ngày để trải nghiệm sản phẩm và quyết định xem có phù hợp hay không.
Hàng lỗi, hỏng, hết hạn, sai mô tả, đã qua sử dụng - tất nhiên vẫn được hoàn tiền đầy đủ.
Thay đổi ý định sau khi mua? Không vấn đề gì! Hỗ trợ bởi chính sách hoàn trả hàng của shopee theo nhu cầu khách hàng, miễn là sản phẩm còn nguyên vẹn, nguyên tem mác, đầy đủ phụ kiện.
Shopee cập nhật chính sách đổi trả hàng mới nhất
Khiếu nại được đóng vai trò trung gian giải quyết nhanh chóng, công bằng.
Người bán được bảo vệ nếu quyết định trả hàng/hoàn tiền của Shopee chưa thỏa đáng.
Miễn phí vận chuyển chiều giao hàng cho trường hợp trả hàng theo nhu cầu.
Hỗ trợ 100% phí ship hàng hoàn - xóa tan nỗi lo chi phí phát sinh.
Shopee không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Chính sách trả hàng hoàn tiền của shopee được cập nhật thu hút khách hàng mới, giữ chân khách hàng lâu năm. Đẩy mạnh khả năng cạnh tranh cho các nhà bán hàng và thương hiệu.
Quy trình theo chính sách trả hàng hoàn tiền shopee được diễn ra như sau:
Bước 1: Người mua yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Bước 2: Shopee kiểm tra và xử lý khiếu nại
Bước 3: Phản hồi kết quả từ Shopee cho người mua và người bán
Bước 4: Người bán xem xét và gửi khiếu nại nếu gặp những trường hợp như sau:
Quy trình chính sách trả hàng hoàn tiền shopee cho người bán
Bước 1: Truy cập Kênh Người Bán
Đăng nhập vào tài khoản Shopee của bạn.
Chọn "Kênh Người Bán" trên thanh menu.
Bước 2: Tìm kiếm đơn hàng cần khiếu nại với chính sách trả hàng hoàn tiền shopee
Tại mục "Đơn hàng", chọn "Đang xử lý".
Tìm kiếm đơn hàng cần khiếu nại bằng mã đơn hàng hoặc tên khách hàng.
Bước 3: Nhấn "Khiếu nại"
Click vào nút "Khiếu nại" bên cạnh đơn hàng cần khiếu nại.
Chọn lý do khiếu nại phù hợp từ danh sách được cung cấp.
Bước 4: Cung cấp bằng chứng và giải thích
Chính sách hoàn tiền shopee
Tải lên đầy đủ hình ảnh, video hoặc tài liệu liên quan để chứng minh cho lý do khiếu nại của bạn.
Viết lời giải thích chi tiết về tình huống tranh chấp và lý do bạn cho rằng quyết định của chính sách trả hàng hoàn tiền shopee là không chính xác.
Bước 5: Gửi khiếu nại
Kiểm tra kỹ lại thông tin đã cung cấp.
Nhấn nút "Gửi khiếu nại" để hoàn tất quá trình.
Lưu ý:
Thời hạn khiếu nại cho trường hợp này là 2 ngày kể từ ngày Shopee thông báo quyết định.
Shopee sẽ xem xét khiếu nại của bạn và đưa ra quyết định cuối cùng trong vòng 3 ngày làm việc.
Nếu bạn tin rằng chính sách trả hàng hoàn tiền shopee của khách hàng không hợp lý, bạn có thể đề xuất phương án khác để giải quyết vấn đề.
Ví dụ: đề nghị đổi sản phẩm, giảm giá, khuyến mãi hoặc hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách.
Nếu bạn đồng ý với yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của khách hàng, bạn có thể chọn trả hàng và hoàn tiền.
Shopee sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ và cách thức để gửi hàng hoàn lại cho khách hàng.
Bạn cần gửi hàng hoàn trong vòng 6 ngày kể từ ngày Shopee thông báo quyết định.
Bạn có thể đề xuất hoàn tiền một phần cho khách hàng nếu bạn cho rằng yêu cầu hoàn tiền toàn phần là không hợp lý.
Nhập số tiền bạn muốn hoàn trả trong phần "Hoàn tiền một phần".
Khách hàng sẽ có 2 ngày để đồng ý hoặc từ chối đề xuất của bạn.
Nếu bạn đồng ý hoàn tiền toàn phần cho khách hàng, bạn có thể chọn chấp nhận hoàn tiền toàn phần.
Shopee sẽ trừ tiền trực tiếp từ số dư Shopee của bạn.
Trường hợp bạn muốn nhận hàng hoàn trả và không muốn hoàn tiền cho khách hàng, bạn có thể chọn không đề xuất hoàn tiền.
Shopee sẽ yêu cầu khách hàng gửi hàng hoàn về cho bạn.
Bạn cần kiểm tra tình trạng sản phẩm sau khi nhận hàng.
Nếu sản phẩm hoàn trả không nguyên vẹn, bạn có thể khiếu nại đến Shopee trong vòng 2 ngày.
Chính sách trả hàng hoàn tiền shopee khách quan để nói là liên tục cập nhật bạn có thể theo dõi tại https://banhang.shopee.vn/edu/article/563 nhằm hiểu sâu hơn những vấn đề được nếu như trên.
Bán hàng shopee luôn cần được tối ưu đúng chuẩn để mang lại những trải nghiệm tốt cho khách hàng. Bạn có thể hướng tới sự chuyên nghiệp bằng cách thay đổi máy in đơn hàng, máy quét mã vạch chất lượng, in ngàn đơn không lỗi để tối ưu quy trình bán hàng hơn nhé. Tham khảo ngay tại Vinhnguyen.vn.
Xem thêm: