ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng

Top 5 Máy tính tiền Topcash bán chạy nhất 2022

Ngày đăng: 09-07-2018Lượt xem: 2,777

Hầu hết các doanh nghiệp khi mua máy tính tiền đều mong muốn tìm được một sản phẩm vừa tiết kiệm chi phí, vừa tăng hiệu suất bán hàng và tăng thêm lợi nhuận. Đó là lí do vì sao thương hiệu Topcash đã đứng vững trên thị trường trong nhiều năm qua. Với phần cứng có độ bền cao, kết hợp cùng phần mềm tích hợp nhiều tính năng tối ưu, Topcash được lựa chọn rất nhiều cho các cửa hàng tiện lợi, shop thời trang, mỹ phẩm, nhà hàng, quán ăn, quán café, mô hình take away….vinhnguyen.vn

Vinh Nguyễn xin giới thiệu với quý khách hàng 5 Máy tính tiền Topcash bán chạy nhất 2022:

1. Máy tính tiền Topcash AL – K1 PLUS

Topcash AL – K1 PLUS là model mới nhất năm 2021, được cải tiến cả về công nghệ và tính năng, đây là sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi để di chuyển, tiết kiệm không gian và tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội: quản lý 4000 mã hàng / mã vạch, 100 bàn / phòng với lượng khách hàng có thể ngồi kín cả trăm bàn cùng lúc, quản lý toàn diện: giá cả, hàng tồn, hàng bán, hàng trả lại, báo động khi hàng tồn đến giới hạn, báo cáo tài chính, doanh thu, gộp – chuyển – tách bàn, tính giờ cho kinh doanh dịch vụ…. và còn nhiều hơn thế nữa. Đó là lí do vì sao Topcash AL – K1 PLUS được mệnh danh là máy tính tiền thông minh thích hợp cho mọi loại hình kinh doanh.

vinhnguyen.vn

Tham khảo thêm máy tính tiền Topcash AL – K1 PLUS
2. Máy tính tiền Topcash AL – G1 PLUS

Topcash AL – G1 PLUS có thể quản lý 6000 mã hàng / mã vạch, 100 bàn khác nhau, in được nhiều hóa đơn trong 1 giao dịch, dung lượng máy cực lớn nên có thể thoải mái nhập dữ liệu mới, hạn chế được tình trạng đầy bộ nhớ gây chậm máy, đơ máy. Đặc biệt là máy có thê in bill tự động đến nhà bếp ngay khi vừa order món ăn, giúp tiết kiệm tối đa thời gian, khách hàng không cần phải đợi lâu nữa. Thêm vào đó là máy có tích hợp pin chờ để hoạt đổng ổn định đến 4h nếu bị cúp điện. Và còn rất nhiều tính năng khác giúp người quản lý kiểm soát hoạt động kinh doanh chính xác, hiệu quả mà lại nhẹ nhàng hơn hẳn.

Tham khảo thêm máy tính tiền Topcash AL – G1 PLUS
3. Máy tính tiền Topcash QT 66

Topcash QT 66 là dòng máy cực kỳ phổ biến trên thị trường hiện nay, được thiết kế giống như máy tính, màn hình cảm ứng 12 inch, chống trầy xước, có thể chỉnh lật lên – xuống để phù hợp với góc nhìn và chiều cao của mỗi người. Topcash QT 66 đáp ứng tốt nhiều nhu cầu của các loại hình kinh doanh đa dạng: shop, siêu thị, nhà hàng, quán café, tackaway, fastfood…Tất cả các dữ liệu, thông tin về hoạt động bán hàng đều được máy gửi báo cáo tự động đến email, giúp người quản lý nắm bắt chính xác thông tin từ xa mà không cần phải lúc nào cũng có mặt trưc tiếp.

vinhnguyen.vn

Tham khảo thêm máy tính tiền Topcash QT 66
4. Máy tính tiền Topcash QT 68

Topcash QT 68 được thiết kế với màn hình cảm ứng 15 inch chất lượng cao, siêu nhạy, chống trầy xước, linh hoạt điều chỉnh để có được góc nhìn tốt nhất, màu sắc đẹp và trung thực. Với công nghệ EPROM “all in one”, Topcash QT 68 có hệ phần mềm độc lập, giúp bán hàng, xử lý, truy cập thông tin cực nhanh, hoàn toàn an toàn, không bị xung đột phần mềm hay nhiễm virus như nhiều dòng máy khác. Thêm vào đó, Topcash QT 68 còn có thể hỗ trợ quản lý doanh số, tích điểm khách hàng, đông bộ dữ liệu của tất cả các chi nhánh để người quản lý kiểm soát chặt chẽ chính sách bán hàng của mình.

vinhnguyen.vn

Tham khảo thêm máy tính tiền Topcash QT 68
5. Máy tính tiền Topcash VR 10

Topcash VR 10 có màn hình cảm ứng TFT – LCD chống trầy xước, giao diện tiện lợi với các cửa sổ hiển thị đầy đủ tên sản phẩm, giá cả, thông tin mua hàng…để sử dụng dễ dàng và nhanh chóng hơn. Khổ giấy 58mm, công nghệ in nhiệt cho tốc độ in nhanh, hóa đơn in rõ ràng, sắc nét, có thể kết nối cùng lúc 4 máy in order và nhiều tính năng khác nữa. Hiện nay, Topcash VR 10 được đánh giá là dòng máy tính tiền cảm ứng có giá rẻ nhất mà vẫn đáp ứng đủ nhu cầu quán lý bán hàng của các shop, cửa hàng, nhà hàng, quán ăn, siêu thị mini….

vinhnguyen.vn

Tham khảo thêm máy tính tiền Topcash VR 10