ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng

Top 5 Máy tính tiền Casio bán chạy nhất 2022

Ngày đăng: 09-07-2018Lượt xem: 5,000

Là thương hiệu hết sức quen thuộc với người Việt Nam, máy tính tiền Casio là một trong những dòng sản phẩm bền nhất, chất lượng cao, dễ sử dụng, hầu như không có sai sót, kiểm soát chặt cẽ quy trình bán hàng – thanh toán, lưu trữ thông tin chi tiết, hoạt động độc lập và ổn định mà không cần thiết bị đi kèm hỗ trợ. Dưới đây là các dòng máy tính tiền Casio được người tiêu dùng tin tưởng chọn mua nhiều nhất.

1. Máy tính tiền Casio S400

Casio S400 là sự lựa chọn hoàn hảo để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh của các cửa hàng, siêu thị, shop thời trang…Có thể quản lý 3000 mặt hàng + 3000 hàng hóa và 50 ca bán cùng lúc, khách hàng có thể tùy chọn két đựng tiền loại nhỏ hoặc lớn, kết nối được với hệ thống thẻ ngân hàng, đầu đọc mã vach, camera giám sát…thậm chí là còn có thể xác nhận được độ tuổi mua hàng để kiểm soát tối đa các hoạt động bán hàng và thanh toán. Với thiết kế khổ in nhiệt 57mm, nhỏ gọn, tiết kiệm, tốc độ in đến 14 dòng / giây, đây là sản phẩm vừa chất lượng mà giá cả lại rẻ hơn các dòng sản phẩm tương tự khác.

vinhnguyen.vn

Xem thêm về máy tính tiền Casio S400

2. Máy tính tiền Casio C450

Casio C450 là sự kết hợp của kiểu dáng hiện đại và tính năng vượt trội để người sử dụng thực hiện giao dịch một cách dễ dàng, nhanh chóng nhất. Với bàn phím gồm 72 phí, mjamj x 3 phím shift đơn giản, hỗ trợ tiếng Việt, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển… bạn có thể đặt bất cứ nơi nào muốn để việc bán hàng thuận lợi hơn. Casio C450 có thể quản lý cùng lúc 5000 mặt hàng, kết hợp với đầu đọc mã vạch để kiểm soát hàng hóa nhanh chóng – chính xác hơn, mọi thông tin bán hàng đều được lưu lại để xử lý và đưa ra báo chi tiết cho người quản lý. Với Casio C450, bạn sẽ tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, chi phí mà lại tăng mạnh hiệu quả quản lý và kinh doanh.

vinhnguyen.vn

Xem thêm về máy tính tiền Casio C450
3. Máy tính tiền Casio S100

Casio S100 là máy tính tiền có khả năng quản lý 24 nhóm hàng với 2000 mã hàng khác nhau, để có thể thoải mái nhập hàng, cài đặt mã hàng mới lên máy mà không cần phải xóa bớt các mã hàng cũ. Hơn nữa, máy còn có thể tích hợp thẻ nhớ giúp backup dữ liệu, lưu trữ nhật ký bán hàng, tổng hợp báo cáo chi tiết để người quản lý nắm bắt chính xác tình hình buôn bán, có chính sách nhập – xuất hàng và đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp nhất. Casio S100 sử dụng công nghệ in nhiệt, khổ giấy 58mm, tốc độ in 10 dòng / giây, giá cả phải chăng, là giải pháp lý tưởng để các cơ sở kinh doanh vừa tiết kiệm chi phí, vừa đẩy mạnh hiệu quả công việc.

vinhnguyen.vn

Xem thêm về máy tính tiền Casio S100
4. Máy tính tiền Casio VR100

Casio VR100 được thiết kế với màn hình màu LCD, kích thước 10.4 inch, độ phân giải 800 x 600 điểm (SVGA).. Đặc biệt làm màn hình hiển thị cho khách hàng có thể linh hoạt thay đổi độ cao, xoay nhiều hướng để có thể tiện theo dõi thông tin nhất, đây là điều mà không phải dòng máy nào cũng có thể làm được. Casio VR100 cho tốc độ in nhiệt cao, tùy khọn khổ 58mm hoặc 80mm, thêm chức năng tự động cắt giấy nên đây được bình chọn là một trong những sản phẩm máy tính tiền cho tốc độ bán hàng nhanh nhất hiện nay. Hơn nữa, Casio VR100 còn có thể dữa trên các dữ liệu đã đươc lưu trữ để phân tích doanh số, xu hướng mua, hành vi mua hàng của khách hàng, từ đó mà công việc của người quản lý trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Xem thêm về máy tính tiền Casio VR100
5. Máy tính tiền Casio VR7000

Casio VR7000 là dòng máy có màn hình cỡ lớn 15.6 inch, độ phân giải cực cao: 1366 x 768 pixel, giúp người dùng có được những trải nghiệm tốt nhất khi thao tác. Máy có khả năng chống bụi và nước rất tốt, màn hình cảm ứng đa điểm, vẫn thao tác bình thường dù tay bị ướt, nên độ bền cực cao và cảm ứng luôn mượt mà dù đã sử dụng suốt một thời gian dài. Bộ nhớ máy gần như khủng nhất hiện tại: quản lý 99 món hàng, 9999 món ăn và thức uống, tối đa 20.000 mặt hàng / mã vạch, 200 bàn / phòng… Đây chính là siêu phẩm dành cho các cơ sở kinh doanh lớn, lượng khách hàng đông đảo, cần sử dụng với nhu cầu nhiều và liên tục.

Xem thêm về máy tính tiền Casio VR7000