ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng

Top 5 máy bộ đàm kenwood giá rẻ chất lượng nhất 2019

Ngày đăng: 09-08-2018Lượt xem: 1,984

Máy bộ đàm Kenwood đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình trong suốt thời gian qua với những ưu điểm vượt trội như tín hiệu mạnh mẽ, hoạt động ổn định, âm thanh rõ ràng ngay cả trong những môi trường ồn ào và thời thiết khắc nghiệt nhất. Đặc biệt là máy có độ bền cao, chống được va đập mạnh mà giá lại rẻ hơn hẳn so với nhiều dòng khác trên thị trường. Vinh Nguyễn xin giới thiệu top 5 máy bộ đàm kenwood giá rẻ chất lượng được khách hàng chọn mua nhiều nhất trong thời gian qua.

1 - Máy bộ đàm Kenwood TK 3000

Kenwood TK 3000 là một trong những dòng nhỏ gọn nhất, trọng lượng chỉ 203g đã bao gồm pin để người dùng có thể dễ dàng bỏ vào túi mang đi, máy lại có độ bền cực cao nên được dùng rất nhiều trong các hoạt động an ninh, bảo vệ, truyền tin… Máy có thể chỉnh kênh tự động, hạn chế tối đa các tín hiệu nhiễu không mong muốn, quét kênh nhanh, thoại rảnh tay, quét ưu tiên, cấu hình nhanh… rất tiện lợi cho người dùng.

Xem thêm máy bộ đàm Kenwood TK 3000 tại đây.
2 - Máy bộ đàm Kenwood TK F6

Máy bộ đàm Kenwood TK F6 có dung lượng pin lớn để hoạt động liên tục được cả 1 ngày, 16 keennh tần số đã được mã hóa để tăng tối đa hiệu quả công việc, đặc biệt là khả năng bóp méo âm thanh để bảo mật thông tin trong quá trình liên lạc, tránh bị bên thứ 3 nghe lén. Khi làm việc trong môi trường ồn ào, máy có tính năng WHISPER để tăng độ nhạy cho Micro, do đó mà người dùng có thể nghe rõ âm thanh với chất lượng tốt nhất trong cả những môi trường có nhiều tạp âm nhất.

Xem thêm máy bộ đàm Kenwood TK F6 tại đây.
3 - Máy bộ đàm Kenwood TK 308

Kenwood TK 308 là dòng có giá rẻ nhất nhưng thời gian sử dụng lại dài nhất, có thể thoại liên tục trong vòng 24 tiếng, công suất phát lớn, độ bền cao, được dùng rất nhiều trong các công xưởng, đi phượt, giao thông, xây dựng, kéo cáp…Máy được thiết kế với công nghệ nén tiếng hiện đại, mang đến chất lượng âm thanh dễ nghe, rõ ràng trong những môi trường ồn ào và hay bị nhiễu, máy mang đến hiệu suất làm việc cao hơn với những tính năng đầy đủ để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Xem thêm máy bộ đàm Kenwood TK 308 tại đây.
4 - Máy bộ đàm Kenwood TK 2207

Kenwood TK 2207 là dòng máy có nhiều tính năng vượt trội: nhỏ gọn, rắn chắc, chống nhiễu rất tốt, có VOX gắn trong, hướng dẫn giọng nói… và nhiều hơn nữa. Máy thích hợp cho nhu cầu dùng nhiều, dùng liên tục, có thể tự động nhận cuộc gọi khi người dùng bận tay, chống bên thứ 3 nghe lén rất tốt, có thể linh hoạt sử dụng theo nhu cầu và mục đích riêng. Máy mang đến giải pháp truyền tin nhanh chóng, chính xác và an toàn cho các doanh ngiệp mà giá cả lại rất hợp túi tiền người Việt.

Xem thêm máy bộ đàm Kenwood TK 2207 tại đây.
5 - Máy bộ đàm Kenwood TK 3178

Kenwood TK 3178 có khả năng bắt sóng tốt nên được dùng nhiều cho công trường, nhà cao tầng, xưởng sản xuất…Máy có màn hình LCD rõ nét, bàn phím chức năng có thể lập trình dễ dàng, mang đếm âm thanh với chất lượng vượt trội. Đặc biệt là khả năng bảo mật cực kỳ cao, chống nghe lén, có chức năng mã hóa và giả mãi để có thể điều hành, quản lý từ xa.

Xem thêm máy bộ đàm Kenwood TK 3178 tại đây.


Tham khảo thêm các dòng máy bộ đàm của Vinh Nguyễn tại đây : https://vinhnguyen.vn/may-bo-dam.html