ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng

Top 3 máy bộ đàm cầm tay motorola bán chạy 2018

Ngày đăng: 05-08-2018Lượt xem: 2,078

Motorola chính là thương hiệu đầu tiên sản xuất và mang đến cho thị trường những dòng máy bộ đàm chất lượng cao,  nổi tiếng trên toàn thế giới. Trong nhiều năm trở lại đây, bộ đàm Motorola ngày càng được ưa chuộng hơn vì thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, âm thanh rõ ràng, truyền thoại nhanh và xa, kết nối hiệu quả, chi phí hợp lý… và nhiều hơn thế nữa. Nếu bạn đang cần tìm dòng máy bộ đàm chất lượng cao mà giá cả phải chăng thì Vinh Nguyễn xin giới thiệu top 3 máy bộ đàm cầm tay motorola bán chạy nhất 2018.

1 - Máy bộ đàm Motorola GP 328 Plus

Motorola GP 328 Plus là thiết bị có khả năng truyền và bắt sóng cực tốt, mang đến cho người dùng âm thanh rõ nét hơn, với công nghệ sửa lỗi trước giúp cảnh báo khi tín hiệu bị yếu và sẽ tự động nhận thông báo cho người dùng. Với phương thức MDC truyền tin độc quyền, cho tốc độ truyền dữ liệu vừa nhanh vừa chính xác để người dùng có thể an tâm hơn khi làm việc ngay cả trong những môi trường ồn ào, khắc nghiệt nhất. Máy rất dễ sử dụng, có chế độ tăng công suất mà vẫn tiết kiệm pin để thời gian sử dụng lâu dài hơn.

2 - Máy bộ đàm Motorola MT 918

Máy bộ đàm Motorola MT 918 là sự lựa chọn thông minh cho mọi hoạt động bảo vệ, an ninh, truyền tin khu vực nhà máy, công xưởng, tòa cao ốc, trung tâm thương maại….vì dung lượng pin mạnh mẽ và khả năng bắt sóng rất tốt. Máy được thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn, pin Lion có thể sạc nhồi để tăng thời gian sử dụng, công suất phát lớn, có thể nghe rõ thông tin ở cự ly xa, xuyên vật cản rất tốt. Chính vì vậy mà người dùng rất ưng ý với dòng máy bộ đàm   này.

3 - Máy bộ đàm Motorola GP 368 Plus

Motorola GP 368 Plus mang đến công suất lớn và độ bền cực cao cho người dùng, thích hợp cho nhiều công việc khó khăn như sự kiện, du lịch, nhà cao tầng, quán bar… và những môi trường khắc nghiệt, máy có dải tần rộng để phục vụ cho việc liên lạc thuận tiện hơn ở những nơi có nhiều vật cản. Đây là sản phẩm có khả năng chống chịu va đập và rơi vỡ rất tốt, có thể đảm bảo hơn cho an toàn của người dùng khi phải làm việc trong môi trường nguy hiểm.