ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng

Top 3 máy bộ đàm cầm tay kenwood bán chạy 2019

Ngày đăng: 07-08-2018Lượt xem: 4,369

Kenwood là một trong số những hãng nổi tiếng nhiều năm nay với các dòng máy bộ đàm tập hợp nhiều tính năng ưu việt, được khách hàng ưa chuộng và sử dụng rất nhiều. Máy có công nghệ âm thanh và tái tạo giọng nói hiện đại giúp làm giảm tiếng ồn, giảm nhiễu tối đa để giọng nói khi phát ra trở nên rõ ràng hơn hẳn cho dù là trong môi trường khắc nghiệt, có nhiều tạp âm và ồn ào nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào vì Kenwood có quá nhiều sản phẩm thì Vinh Nguyễn xinh giới thiệu Top 3 máy bộ đàm cầm tay kenwood bán chạy 2018.

1- Máy bộ đàm Kenwood TK 608

Kenwood TK 608 được chọn mua và ứng dụng rất nhiều trong văn phòng, tòa nhà, quán bar, khách sạn, khu resort, hầm, công trường, thang máy…. Máy có thiết kế bền chắc với vỏ nhựa cao cấp được bao bọc bằng khung nhôm, chống va đập, hoạt động ổn định dù bị rơi nhiều lần, công suất phát lớn, dải tần rộng nên người dùng có thể duy trì liên lạc một các ổn định và liên tục, không sợ bị ngắt quãng, đặc biệt là mọi thông tin đều được bảo mật, không sợ bị nghe lén dù có dùng trùng tần số.

Xem thêm máy bộ đàm Kenwood TK 608 tại đây.
2 - Máy bộ đàm Kenwood TK 568

Máy bộ đàm Kenwood TK 568 là dòng máy công suất cao có khả năng xuyên thấu cực tốt, âm thanh rõ, có thể truyền tin lên đến 5km trong điều kiện lý tưởng, máy có dung lượng pin lớn, âm thanh to rõ, dễ sử dụng và điều chỉnh linh hoạt theo nhu cầu thực tế của từng doanh nghiệp. Với rất nhiều ưu diểm vượt trội mà giá lại thuộc phân khúc rẻ, đây là sản phẩm lý tưởng giúp các doanh nghiệp vừa hoạt động hiệu quả, vừa tiết kiệm chi phí.

Xem thêm máy bộ đàm Kenwood TK 568 tại đây.
3 - Máy bộ đàm Kenwood TK 3207

Kenwood TK 3207 được thiết kế rắn chắc, nhỏ gọn, chống nhiễu rất tốt, thích hợp cho các doanh nghiệp có nhu cầu liên lạc trong phạm vi dưới 3km và nếu kà khoảng không rộng hoặc ngoại thành thì còn có thể truyền tin ở khoảng cách xa hơn nữa. Người dùng có thể giao tiếp nhanh và liên tục nhờ chức năng VOX, mã gắn trong chống bên thứ 3 nghe lén, khả năng mã hóa cực kỳ mạnh mẽ để người dùng thoải mái hơn khi truyền tin,

Xem thêm máy bộ đàm Kenwood TK 3207 tại đây.