Tiết Lộ Cách Chạy Quảng Cáo Tiktok Trên Điện Thoại Chi Tiết Nhất
Xem nhanh
TikTok Ads là nền tảng quảng cáo chính thức của TikTok, cho phép doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và quảng bá sản phẩm, dịch vụ trên ứng dụng này. Tuy nền tảng có lượng lớn người dùng tham gia, nhưng để bán hàng hiệu quả trên TikTok, doanh nghiệp cần xây dựng chiến lược phù hợp. Trong đó, biết cách chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại sẽ giúp bạn có cơ sở tốt hơn để biết bạn cần làm gì. Hãy tham khảo bài viết này ngay nhé!
1. Chuẩn bị trước khi chạy quảng cáo tiktok bằng điện thoại
Bạn đang tìm kiếm một kênh quảng cáo mới mẻ, hiệu quả và tiết kiệm chi phí? TikTok chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn! Nền tảng mạng xã hội đình đám này mang đến vô số loại hình quảng cáo độc đáo, giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng một cách sáng tạo và thu hút. Quá trình tạo và quản lý quảng cáo TikTok vô cùng đơn giản. Bạn có thể thực hiện ngay trên điện thoại chỉ với vài thao tác cơ bản. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại chi tiết để bạn bắt đầu hành trình chinh phục khách hàng trên TikTok. Nhưng trước tiên hãy biết cần chuẩn bị những gì để bắt đầu đã:
Cách chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại
1.1 Video:
- Quay hoặc chỉnh sửa video quảng cáo ngắn gọn, súc tích và thu hút.
- Sử dụng âm nhạc, hiệu ứng bắt trend để tăng sự chú ý.
- Thể hiện rõ thông điệp quảng cáo và lời kêu gọi hành động (CTA).
- Và đảm bảo video quảng cáo của bạn tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng của TikTok.
1.2 Landing page:
Cách chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại nữa đó là hãy thiết kế landing page tối ưu cho di động, liên quan đến nội dung quảng cáo và dẫn dắt người dùng thực hiện hành động mong muốn. Nếu bạn có ngân sách nên đầu tư vào hạng mục này để tối ưu lượt chuyển đổi. Nhưng nếu không thì bạn không cần sử dụng landing page vẫn được nhé!
1.3 Nạp tiền cho tài khoản quảng cáo:
Hiện tại, TikTok chỉ hỗ trợ thanh toán quảng cáo qua thẻ thanh toán quốc tế Visa và Mastercard. Do đó, việc sở hữu một chiếc thẻ này là điều kiện tiên quyết để bạn bắt đầu hành trình quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội đình đám này. Sau đó hãy kết nối thẻ thanh toán (Visa/Mastercard) với tài khoản TikTok.
2. Hướng dẫn cách chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại chi tiết A-Z
Cách chạy quảng cáo TikTok trên điện thoại (iOS & Android) sẽ được hướng dẫn với các bước chi tiết dưới đây. Giúp bạn tiếp cận được cách chạy ads dễ quản lý, dễ điều chỉnh để gia tăng cơ hội bán hàng cho doanh nghiệp của bạn nhiều hơn.
2.1 Bước 1: Đăng nhập và chọn video quảng cáo
- Mở ứng dụng TikTok trên điện thoại.
- Chuyển đến trang "Hồ sơ" của bạn.
- Chọn video bạn muốn sử dụng để chạy quảng cáo.
- Nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình.
- Chọn "Quảng cáo" từ menu.
2.2 Bước 2: Thiết lập mục tiêu quảng cáo
Lựa chọn mục tiêu bạn muốn đạt được:
- Tăng lượt xem video: Thu hút nhiều người xem video quảng cáo của bạn.
- Tăng lượt truy cập trang web: Dẫn dắt người dùng đến trang web hoặc landing page của bạn.
- Tăng lượt Follow: Tăng số lượng người theo dõi tài khoản TikTok của bạn.
2.3 Bước 3: Xác định đối tượng mục tiêu
Chọn cách thức nhắm mục tiêu đối tượng quảng cáo:
- Tự động: TikTok sẽ tự động tìm kiếm đối tượng tiềm năng phù hợp với mục tiêu của bạn.
- Nhắm mục tiêu chi tiết: Bạn có thể tự do lựa chọn các tiêu chí nhân khẩu học (tuổi, giới tính, khu vực), sở thích và hành vi của người dùng để tiếp cận đối tượng chính xác hơn.
2.4 Bước 4: Cài đặt ngân sách và lịch trình
Cách chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại
Xác định ngân sách bạn muốn dành cho chiến dịch quảng cáo.
- Thanh toán bằng xu: Nạp xu trực tiếp qua điện thoại hoặc máy tính (5.000đ = 16 xu, 22.000đ = 65 xu...).
- Thanh toán bằng tiền mặt: Ngân sách tối thiểu là 23.000đ/ngày.
Thiết lập lịch trình chạy quảng cáo:
- Chọn ngày bắt đầu và kết thúc chiến dịch.
- Lựa chọn khung giờ quảng cáo hiển thị.
2.5 Bước 5: Bắt đầu chiến dịch và theo dõi hiệu quả
Cuối cùng, chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại đã được hoàn tất cài đặt và bắt đầu chiến dịch quảng cáo.
Theo dõi hiệu quả chiến dịch thông qua các số liệu thống kê:
- Lượt hiển thị
- Lượt xem
- Lượt nhấp chuột
- Tỷ lệ chuyển đổi
- Chi phí...
3. Những điểm cần lưu ý với Tiktok Ads
Cách chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại thành công bạn cần một chiếc video quảng cáo ngắn gọn, súc tích, bắt trend, và truyền tải thông điệp rõ ràng. Hình ảnh chất lượng cao, thu hút, và liên quan đến nội dung quảng cáo. Landing page dễ sử dụng, tối ưu cho di động, và dẫn dắt người dùng thực hiện hành động mong muốn.
Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng các công cụ phân tích của TikTok Ads để theo dõi hiệu quả chiến dịch. Điều chỉnh nội dung, hình ảnh, tiêu đề,... để tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo. Tương tác với người xem để tăng hiệu quả chiến dịch. Tuân thủ nguyên tắc cộng đồng của TikTok.
Cập nhật xu hướng mới nhất trên TikTok để nội dung luôn thu hút. Học hỏi từ các chuyên gia Marketing về TikTok Ads. Kiên nhẫn thử nghiệm để tìm ra chiến lược hiệu quả nhất.
Bằng việc nắm vững cách chạy quảng cáo tiktok trên điện thoại ở trên, bạn đã sẵn sàng bắt đầu hành trình chinh phục TikTok Ads Chúc bạn thành công! Nếu bạn muốn tối ưu hóa quy trình đóng gói hàng hóa và giao nhận đơn bạn có thể cân nhắc tham khảo thêm các dòng sản phẩm máy in nhiệt chuyên dụng cho in đơn hàng TikTok, Shopee; máy in mã vạch, … tại vinhnguyen.vn hãy liên hệ để được hỗ trợ giải pháp bán hàng tốt nhất từ chúng tôi nhé.
Tìm hiểu thêm:
SẢN PHẨM MỚI
TIN TỨC MỚI
- 1
Tìm hiểu về những công cụ AI trong thiết kế được đánh giá tốt hiện nay
- 2
Có những loại trí tuệ nhân tạo trong xây dựng nào hiện nay?
- 3
A.I tạo sinh - trí tuệ nhân tạo tạo sinh là gì?
- 4
A.I giao tiếp - Trí tuệ nhân tạo giao tiếp là gì?
- 5
Chạy quảng cáo khám phá Shopee mang lại tiềm năng khách hàng hiệu quả
- 6
Làm thế nào để trả góp trên Lazada mua trước trả sau?
- 7
Xu Lazada có tác dụng gì? Cách kiếm xu trên Lazada để nhân đôi tiện ích
- 8
Từng bước áp dụng cách đăng bài bán hàng trên Lazada cho người mới
- 9
Nắm bắt cách chạy quảng cáo Lazada để tăng doanh thu nhanh nhất
- 10
Tổng hợp cơ bản về Quantum AI - Trí tuệ nhân tạo lượng tử