Tra cứuđơn hàng
ear0
Giỏ hàng

Điều Kiện Và Cách Đăng Ký Tài Khoản Tiktok Shop Cho Spa, Thẩm Mỹ Viện, Salon

Bằng cách tạo tài khoản TikTok Shop, các cơ sở này có thể tiếp cận nhiều đối tượng hơn và tương tác với khách hàng tiềm năng theo những cách độc đáo và sáng tạo.TikTok, một trong những nền tảng truyền thông xã hội phát triển nhanh nhất, mang đến cơ hội thú vị cho các spa, thẩm mỹ viện và phòng khám thẩm mỹ quảng bá sản phẩm và dịch vụ của họ. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn các điều kiện và quy trình đăng ký tài khoản TikTok Shop dành riêng cho spa, thẩm mỹ viện và phòng khám thẩm mỹ.

Điều kiện và cách đăng ký tài khoản TikTok Shop cho spa, thẩm mỹ viện, Salon 

Trước khi đi sâu vào quy trình đăng ký, bạn cần hiểu các điều kiện tiên quyết để tạo tài khoản TikTok Shop cho spa, thẩm mỹ viện hoặc phòng khám thẩm mỹ của mình. Những điều kiện này đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn đủ điều kiện và tuân thủ các chính sách của TikTok.

Pháp nhân kinh doanh hợp pháp: 

Để đăng ký tài khoản TikTok Shop, bạn phải hoạt động như một spa, thẩm mỹ viện hoặc phòng khám thẩm mỹ được công nhận hợp pháp. Điều quan trọng là phải có giấy phép và giấy phép cần thiết để cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp trong ngành tương ứng của bạn.

- Giấy xác nhận nội dung quảng cáo

- Giấy tiếp nhận đăng ký công bố sản phẩm

Xác minh doanh nghiệp: 

TikTok yêu cầu các doanh nghiệp xác minh tính xác thực của họ trước khi tạo tài khoản TikTok Shop. Bạn có thể cần cung cấp các tài liệu liên quan, chẳng hạn như giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc mã số thuế, để hoàn tất quy trình xác minh.

Dưới đây là các thông tin có thể được yêu cầu:

- Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm

- Hình ảnh nhãn đóng gói chứa tất cả thông tin bắt buộc theo yêu cầu của luật pháp và quy định liên quan

- Tên sản phẩm mỹ phẩm

- Chức năng

- Hướng dẫn sử dụng

- Thành phần

- Tên và quốc gia xuất xứ sản xuất

- Kích thước, dung tích hoặc khối lượng tịnh

- Ngày hết hạn

- Số công bố

- Cảnh báo/thông tin cần lưu ý

- Các chi tiết khác nếu có

- Hồ sơ tự công bố thực phẩm với chữ ký, con dấu, kết quả kiểm nghiệm, hình ảnh nhãn và bao bì

- Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, ví dụ: GMP, ISO 22000, Tiêu chuẩn thực phẩm quốc tế IFS, Chứng nhận hệ thống an toàn thực phẩm FSSC 22000, HACCP, hoặc tương đương và còn hiệu lực

Tuân thủ Chính sách của TikTok: 

Là một doanh nghiệp trên TikTok, bạn phải tuân thủ nguyên tắc cộng đồng, chính sách nội dung và chính sách quảng cáo của nền tảng. Đảm bảo rằng nội dung của bạn đáp ứng các tiêu chuẩn của TikTok và không vi phạm bất kỳ quy định hoặc nguyên tắc nào.

Nếu bạn là chủ spa, thẩm mỹ viện và muốn bán thực phẩm chức năng trên TikTok Shop, bạn cần tuân thủ đúng rằng các sản phẩm có thông tin rõ ràng và đóng gói đúng quy định, có nhãn mác và bao bì đúng với mô tả. Bạn hết sức lưu ý cho những nhóm hàng sau:

- Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ

- Thực phẩm chức năng sắc đẹp

- Thực phẩm dinh dưỡng thể thao

- Vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho trẻ em

- Vitamin và thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho mẹ bầu

Lưu ý: 

- Rõ ràng nội dung cảnh báo/thông tin cần lưu ý

- Câu khuyến cáo bắt buộc dành cho sản phẩm thực phẩm chức năng: "Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh."

Riêng đối với các Creater bạn cần đủ 18 tuổi trở lên và tài khoản đạt 10.000 Followers để được chuyển lên TikTok Shop nhé.