ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
Máy đếm tiền HENRY HL-7900
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy đếm tiền HENRY HL-7900

Hãng-Thương hiệu: HENRY
Bảo hành: 12 Tháng
Xuất xứ: China
Công suất: 60 W

Bài viết đánh giá Máy đếm tiền HENRY HL-7900

Máy đếm tiền HENRY HL-7900
Máy đếm tiền HENRY HL-7900 là sự lựa chọn hoàn hảo để đáp ưng nhu cầu tỉ mỉ, chuẩn xác cao, tốc độ nhanh, đếm nhiều, đếm liên tục của các ngân hàng và doanh nghiệp lớn, nơi phải giao dịch quá nhiều tiền mặt. Với HENRY HL-7900 thì mọi khó khăn như đếm sai, đếm nhầm hay gặp phải tiền giả trước đây đều được giải quyết một cách triệt để. Vì vậy, doanh nghiệp có thể yên tâm sử dụng, công việc sẽ trở nên thuận tiện, chuyên nghiệp và an toàn hơn hết.


Thông số kỹ thuật:
Tên máy    : Máy đếm tiền HENRY HL-7900
Hãng sản xuất    : HENRY
Mặt số        : Mặt số kéo dài
Chức năng    : Kiểm tra tiền giả
  Đếm cộng dồn
Tốc độ đếm    : 1000 tờ/ phút
Trọng lượng    : 7kg
Nguồn điện    : 220V/50Hz
Công suất    : 60w
Bảo hành    : 12 tháng
Ưu điểm nổi bật:
Khả năng phát hiện tiền giả nằm top đầu với hệ thống dữ liệu và bộ phận nhận định siêu nhạy, khi có tiền giả thì máy ngay lập tức báo cáo và dừng đếm để người dùng phát hiện ra ngay. Hoàn toàn không xảy ra sai sót khi đếm
Kiểu dáng đẹp mắt, thiết kế như khối hộp vuông gọn gàng và tiện lợi, tiết kiệm không gian.
Vỏ 2 màu trắng đen hiện đại, sang trọng, chất liệu nhựa cao cấp với 1 lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để bảo về máy bền đẹp, an toàn cho người dùng.
Đếm tiền giấy, polime tự động, hiển thị kết quả trên màn hình với 2 mặt số để cả người đếm với người dùng đều quan sát chi tiết được.
Đếm nhanh và chính xác.
Máy đếm tiền Henry là giải pháp lý tưởng để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh hay giao dịch tiền mặt giải quyết triệt để tình trạng bị thất thoát do đếm sai, bị lừa tiền giả. Đây là thương hiệu nổi tiếng được người dùng tin tưởng, chọn lựa trong nhiều năm qua với chất lượng cao, giá cả hợp lý và đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao trong công việc.
Việc lựa chọn máy đếm tiền sẽ trở nên đơn giản và chính xác hơn nếu quý khách liên hệ với Vinh Nguyễn. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật nắm vững các thông tin chi tiết về sản phẩm, luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn khi khách hàng cần. Vinh Nguyễn cung cấp máy đếm tiền chính hãng trên phạm vi toàn quốc, giá cả cạnh tranh, bảo hành 12 tháng.
Bạn có thể tham khảo thêm dòng Máy đếm tiền HENRY HL2020 UV giúp phân loại tiền một cách chính xác, các tờ tiền giả, rách nát, không đủ tiêu chuẩn lưu thông sẽ được máy báo cáo và tự động tách ra ngăn riêng. Đây là một ứng dụng vô cùng hữu ích cho khách hàng khi mà tiền giả ngày càng tinh vi và khó nhận biết hơn.
 

Mã SP: 1284 | 1 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)