ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
Máy chiếu EPSON EB-G6270W
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy chiếu EPSON EB-G6270W

Hãng-Thương hiệu: EPSON
Xuất xứ: Philippin
Cường Độ sáng Ansi Lumens: 6100 - 8000 Ansi Lumens
Cổng Kết Nối: HDMI, LAN(Ethernet), S-Video, USB, Wifi
Độ phân giải: XGA (1024×768)

Bài viết đánh giá Máy chiếu EPSON EB-G6270W

Máy chiếu EPSON EB-G6270W
Mã sản phẩm: EB-G6270W

Epson là hãng điện tử lớn đến từ đất nước mặt trời mọc. Epson chuyên cung cấp các giải pháp về máy in, máy chiếu với nhiểu chủng loại có mẫu mã đa dạng. Cùng với đó là chất lượng sản phẩm được đánh giá cao bậc nhất thế giới. Tính riêng dòng sản phẩm máy chiếu, 2017 là năm thứ 12 liên tiếp mà máy chiếu Epson đạt ngôi vị số một về đánh giá chất lượng sản phẩm. Chính vì chất lượng cao như vậy, doanh số bán ra của máy chiếu Epson ngày càng tăng theo thời gian.

Máy chiếu EPSON EB-G6270W là dòng sản phẩm mới ra mắt năm 2017 của hàng EPSON. Máy có độ sáng rất cao cùng độ phân giải trên HD cho hình ảnh sắc nét và trung thực. Dòng máy chiếu Epson này có bộ bền và tuổi thọ bóng đèn rất cao, rất đáng để quý khách hàng quan tâm.

Sau đây là những thông số kỹ thuật máy chiếu EPSON EB-G6270W:

Máy chiếu EPSON EB-G6270W có một cấu trúc độc đáo với ba khối riêng biệt, và các đơn vị nguồn ánh sáng chính là được bảo vệ chặt chẽ. Điều này ngăn chặn sự xâm nhập bụi và cải thiện khả năng chống bụi, đảm bảo hiệu suất lo lắng-miễn phí ngay cả trong môi trường nhiều bụi.

Công nghệ hình ảnh 3LCD Technology, RGB liquid crystal shutter (0.59 inch with D8) giúp chất lượng hình ảnh của máy chiếu được đảm bảo lâu dài hơn công nghệ chiếu truyền thống.

Với độ phân giải XGA (1024 x 768), bạn có thể trải nghiệm các nội dung số Bluray, game và truyền hình kỹ thuật số HD với chất lượng hình ảnh tốt, sắc nét và độ tương phản cao mà không cần phải sử dụng các thuật toán nén hay nội suy hình ảnh. Ngoài ra, độ sáng của EPSON EB-G6270W đạt được 6500 lumens và tỷ lên tương phản 5,000:1 cho phép bạn có thể xem ảnh trong môi trường sáng thậm chí là siêu sáng. Do đó, máy chiếu này rất lý tưởng cho nhu cầu giải trí tại gia vì bạn sẽ chủ động hơn trong việc xem đá banh hay phim ảnh trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Máy chiếu EPSON EB-G6270W có công suất bóng đèn 380W và 4.000 giờ tuổi thọ dài hơn so với cuộc sống của một bóng đèn máy chiếu truyền thống. Điều đó có nghĩa là tiết kiệm đáng kể trong cuộc sống của các máy chiếu bằng cách tránh các chi phí thay đèn và bảo trì.

Máy chiếu EPSON EB-G6270W chế độ DICOM cho hình ảnh có bóng rõ ràng, là giải pháp lý tưởng để chiếu tia X và các hình ảnh y khoa khác. Hỗ trợ ứng dụng Faroudja DCDi Cinema cho hình ảnh thực, giảm hiện tượng răng cưa, kết hợp với công nghệ gia tăng độ nét, giảm tiếng ồn.

Giao diện người dùng trực quan và dễ cấu hình giúp người dùng dù không có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy chiếu vẫn có thể cấu hình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Ngoài ra còn có môt số tính năng và thông số kỹ thuật khác của máy chiếu EPSON EB-G6270W, như:
-       Độ phóng to hình ảnh: 50 - 300 inch.
-       Chỉnh lệch hình: +/- 30º dọc, +/- 30º ngang
-       Loa âm thanh: 10W.
-       Tính năng điều chỉnh điểm để chỉnh sửa hình ảnh.
-       Tính năng ghép lề tạo ra các ảnh toàn cảnh lớn.
-       Chỉnh điểm trên hình ảnh, chỉnh hình vòng cung.
-       Tính năng chia tách màn hình.
-       Trang bị 6 ống kính có kích thước khác nhau.
-       Khởi động trong 15 giây và tắt máy nhanh (Quick Start and Instant Off).
-       Cổng USB type B 3 trong 1 trình chiếu hình ảnh, âm thanh và điều khiển từ xa.
-       Hỗ trợ kết nối: USB type B, HDMI, RS232 control.
-       Hỗ trợ kết nối Wifi (Chọn thêm).
-       Trình chiếu qua mạng LAN RJ45.
-       Ngõ vào Audio, S-Video.

 

Mã SP: 914 | 1 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm 10% VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)