ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy chiếu EPSON EB-G6070W

Hãng-Thương hiệu: EPSON
Xuất xứ: Philippin
Cường Độ sáng Ansi Lumens: 5500 Ansi Lumens
Cổng Kết Nối: LAN(Ethernet), S-Video
Độ phân giải: WXGA (1280 x 800)

Bài viết đánh giá Máy chiếu EPSON EB-G6070W

Máy chiếu EPSON EB-G6070W
Mã sản phẩm: EB-G6070W

Với độ sáng 5,500 lumens, Máy chiếu Epson EB-G6070W, Phân giải WXGA(1280x800) và độ tương phản 5.000:1 sẽ trình chiếu những hình ảnh sáng hơn và rõ nét hơn. Hệ thống thiết bị quang học đặc biệt của Epson sẽ tự động điều chỉnh màu sắc phù hợp, thậm chí trong không gian có độ sáng cao. Chức năng quản lý màu sắc đảm bảo màu sắc sinh động trong bất cứ môi trường nào.

Đa đạng các loại cổng kết nối giúp bạn có nhiều sự lựa chọn thuận tiên nhất: RS-232C, Ethernet interface (100 Base-TX / 10 Base-T), VGA in, HDMI in, Display Port, Composite in, BNC in, S-Video in, Stereo mini jack audio out, Stereo mini jack audio in (2x), Cinch audio in, VGA out, Wireless LAN IEEE 802.11b/g/n (optional).

Thiết kế cân đối, phối màu bắt mắt và kích thước máy nhỏ gọn (472‎ x 354 x 159 mm)giúp bạn dễ dàng di chuyển và bảo quản máy.
Giao diện người dùng trực quan và dễ cấu hình giúp người dùng dù không có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy chiếu vẫn có thể cấu hình một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Độ tương phản cao tạo ra các hình ảnh y như thực - Sự khác biệt về độ sáng từ hình ảnh này sang hình ảnh khác có thể mất đi một vài chi tiết trong khi trình chiếu. Tuy nhiên, tính năng nội suy tự động của Epson sẽ cải thiện vấn đề này với độ tương phản 5000:1, tự động điều chỉnh hình ảnh với độ nét cao nhất. Với tính năng này, máy chiếu Epson EB-G6070W sẽ tạo ra các hình ảnh sinh động và sắc nét với độ tương phản vượt trội đảm bảo buổi trình chiếu được diễn ra liên tục.

Ứng dụng Faroudja DCDi Cinema - Công nghệ nâng cao hình ảnh động giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh y như thực. Công nghệ này được thiết kế nhằm giảm hiện tượng răng cưa. Sự kết hợp giữa công nghệ này với các công nghệ gia tăng độ nét, giảm tiếng ồn và đã đạt giải Emmy từ Viện khoa học và nghệ thuật truyền hình quốc gia tại Mỹ vào năm 2001.

Chế độ DICOM - Chế độ màu tạo ra các hình ảnh có bóng rõ, lý tưởng để chiếu tia X và các hình ảnh y khoa khác.
Di chuyển ống kính rộng - Linh động chọn vị trí đặt máy chiếu và màn hình chiếu với ống kính đứng có thể điều chỉnh 70% và ống kính ngang có thể điều chỉnh 38%.

Chỉ cần trượt nút trên ống kính để khóa, bánh răng di chuyển ống kính bên trong sẽ được giữ cố định. Tiện ích này giúp giữ ống kính cố định trong suốt quá trình trình chiếu, đặc biệt khi đặt nghiêng máy chiếu.

Tính năng điều chỉnh điểm - Giờ đây, người dùng có thể chỉnh sửa tình trạng méo mó hình ảnh của một máy chiếu hoặc nhiều máy chiếu trực tiếp từ màn hình. Chỉnh sửa hình ảnh một cách nhanh chóng bằng cách điều chỉnh từng điểm từ phải sang trái, từ trên xuống dưới, sử dụng ma trận 9x9.

Tính năng chia tách màn hình - Hiển thị hình ảnh từ 2 nguồn khác nhau trên cùng một màn hình, từ đó nâng cao hiệu quả trình chiếu. Chẳng hạn như trong các buổi họp video, hình ảnh của tài liệu trình chiếu và các thành viên tham dự từ xa có thể được chiếu đồng thời với nhau.

Thiết kế thông minh và tiết kiệm giúp người dùng dễ dàng thay đèn và bộ lọc mà không cần phải tháo máy chiếu xuống khỏi trần nhà.
Đèn dễ thay thế - Có thể thay đèn nhanh chóng mà không cần đến dụng cụ hoặc không cần phải tháo máy chiếu xuống khỏi trần nhà.

Bộ lọc dễ thay thế - Bộ thoát hơi nóng được lắp với các nếp xếp dày đặc giúp thoát bụi bẩn và ngăn bụi xâm nhập vào máy chiếu. Bộ lọc này có thể tháo rời khi có nhu cầu cần thay đổi.

Tuổi thọ máy chiếu dài hơn - Sự kết hợp giữa công nghệ C+2 Fine, màn hình LCD vô cơ và hệ thống làm mát tối ưu của Epson giúp máy chiếu Epson EB-G6070W chịu được nhiệt độ lên đến 45oC nhưng vẫn duy trì được độ sáng tốt. Ngoài ra, đèn chiếu có thể sử dụng trong 5,000 giờ khi vận hành ở chế độ mode.
Ứng dụng Epson iProjection - Với ứng dụng iProjection cho cả iOS và Android, việc trình chiếu không dây từ các thiết bị thông minh trở nên vô cùng dễ dàng. Tính năng này hỗ trợ nhiều tập tin khác nhau và cho phép người dùng trình chiếu nội dung điện thoại thông minh một cách dễ dàng. Tính năng này cũng cho phép sử dụng các tính năng cảm ứng khác như flick để chuyển trang, phóng to thu nhỏ.

 

Mã SP: 912 | 1 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm 10% VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)