ear
Hỗ trợ Khách hàng
ear0
Giỏ hàng
postsCam kết bồi hoàn nếu sản phẩm kém chất lượng, ko rõ nguồn gốc.
postsBộ sản phẩm gồm: Chưa cập nhật

Cấu hình Máy chiếu EPSON EB-4750W

Hãng-Thương hiệu: EPSON
Xuất xứ: Philippin
Cường Độ sáng Ansi Lumens: 4100 - 4500 Ansi lumens
Cổng Kết Nối: HDMI, LAN(Ethernet), S-Video, VGA
Độ phân giải: WXGA (1280 x 800)

Bài viết đánh giá Máy chiếu EPSON EB-4750W

 

Máy chiếu EPSON EB-4750W
Mã sản phẩm: EB-4750W

Hãng máy chiếu Epson đi đầu trong công nghệ LCD và cũng là nơi sản xuất các tấm LCD cho các hãng máy chiếu khác. Máy chiếu Epson có độ bền cao, cấu hình cao nhưng giá rất mềm, số lượng sản xuất máy chiếu hàng năm cao và giành được nhiều giải thưởng về máy chiếu.

Máy chiếu Epson EB-4750W cung cấp màu sắc rực rỡ và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, sản phẩm mạnh mẽ này cũng có tính năng Faroudja DCDi® xử lý video để đảm bảo hình ảnh của bạn luôn luôn nhìn tốt nhất của mình. Cho dù nó được sử dụng trong phòng họp, hoặc phòng khách của bạn, EB-4750W cung cấp màu sắc tươi sáng, hình ảnh sống động sẽ quyến rũ bất kỳ khán giả.

Thông số kỹ thuật Máy chiếu EPSON EB-4750W TPHCM:

Theo kết quả nghiên cứu thị trường của các công ty hàng đầu về máy chiếu trên Thế Giới, chất lượng hiển thị hình ảnh là yếu tố rất quan trọng khi chọn mua một chiếc máy chiếu của đại đa số khách hàng. Điều đó nói lên tầm quan trọng của cường độ ánh sáng màu đầu ra, đây cũng là chỉ số mang lại cho người sử dụng cách đánh giá nhanh chóng và chính xác về chất lượng trình chiếu ảnh màu của máy chiếu mà họ quyết định mua. Đối với máy chiếu Epson EB-4750W có cường độ sáng 4200 Ansi Lumen đảm bảo đem đến chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bạn.

Độ phân giải thực WXGA (1280 x 800) và tỷ lệ tương phản lên đến 5,000 : 1 cho hình ảnh rõ ràng, mịn đến từng chi tiết.

Công suất bóng đèn và tuổi thọ bóng đèn là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng trình chiếu, nếu đèn chiếu tốt thì sẽ cho chất lượng màu sắc trung trực và độ sáng cao. Và tất nhiên với thông số 280W, 4000 h máy chiếu Epson EB-4750W đảm bảo cung cấp chất lượng tốt nhất.

Với mục tiêu luôn đáp ứng nhu cầu của người dùng một cách tốt nhất, Máy chiếu  Epson EB-4750W cung cấp đa dạng nhiều loại cổng kết nối để người dùng có nhiều lựa chọn tiện cho mình, như: HDMI in, Wireless LAN (optional), Cinch audio in, Stereo mini jack audio in (4x), Stereo mini jack audio out, S-Video in, BNC in, Composite in, DisplayPort, VGA out, VGA in, Ethernet interface (100 Base-TX / 10 Base-T), RS-232C.  Đặc biệt trong đó, cổng HDMI là cổng kết nối các thiết bị trình chiếu hiện đại nhất hiện nay. Cổng này cho phép chúng ta truyền tải cả tín hiệu hình ảnh không nén và tín hiệu âm thanh nén hoặc không nén. Ngoài ra nó còn cho phép truyền cả tín hiệu điều khiển, giúp chúng ta có sự tiện lợi khi chỉ cần một điều khiển từ xa là có thể điều khiển được tất cả các thiết bị khi chúng được kết nối với nhau. Sự nhỏ gọn cùng với tất cả những ưu điểm kể trên đã khiến cho cổng HDMI ngày càng phổ biến trên các thiết bị nghe nhìn.

Với thiết kế nhỏ gọn ( kích thước 472‎ x 354 x 159 mm, cân nặng 6,6 kg), các phối màu đơn giản nhưng bắt máy, Epson EB-4750W giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo, di chuyển và đồng thời dễ dàng bảo quản, không chiếm quá nhiều diện tích không gian của bạn.

Các đặc điểm chính & LỢI ÍCH
•    3 x Màu sắc tươi sáng * và hiệu suất đáng tin cậy - 3LCD, 3-Chip Công nghệ. Tìm kiếm cả độ sáng màu sắc và độ sáng cao trắng cao.
•    Rõ ràng hình ảnh sắc nét - Độ phân giải WXGA.
•    Ống kính ca - Căn hình ảnh dễ dàng với chiều ngang và dọc thay đổi ống kính.
•    Kết nối đa năng - Dễ dàng tích hợp với bất kỳ hệ thống với HDMI và DisplayPort.
•    Thuận tiện Remote Management - điều khiển từ xa theo dõi và kiểm soát các bài thuyết trình.
•    Epson iProjection ™ - không dây hiển thị và kiểm soát nội dung từ iPhone®, iPad®, iPod touch của bạn và các thiết bị Android ™.
•    Arc và điểm Correction - Fine hình ảnh điều chỉnh để hoàn thiện.
•    Chế độ DICOM mô phỏng DICOM (Digital Imaging và Truyền thông trong y học) là một tiêu chuẩn để xử lý, lưu trữ, in ấn và truyền thông tin hình ảnh y tế.
•    Thay đổi ống kính:
•    Thiết kế ống kính tập trung
•    Các mẫu thử nghiệm thuận tiện
•    Dễ dàng bảo trì

Không những thế, Máy chiếu Epson EB-4750W còn có nhiều tính năng nổi bật và thông số kỹ thuật quan trọng khác, cụ thể như:
-       Phụ kiện Cáp nguồn, Cáp tín hiệu VGA, Sách đĩa hướng dẫn sử dụng, Remote
-       Bảo hành Thân máy: 24 tháng Bóng đèn: 12 tháng hoặc 1000 giờ
-       Tỉ lệ khung hình 4:3
-       Kích thước màn chiếu 30″->300″
-       Khoảng cách chiếu 1 m -> 12m
-       Màu sắc Trắng


 

Mã SP: 880 | 1 đánh giá
Còn hàng
Giá bán: Call
(Chưa bao gồm 10% VAT)

Mua hàng nhanh bằng 1 click chuột

Mua Nhanh
Cần tư vấn - Mua hàng 0908 5555 47 (8:00 - 20:00)